Vĩnh Long: Bắt được cá hô vàng nặng 130kg


Chủ nhật, 07/12/2014 | 01:35


(ĐSPL) – Con cá hô “khổng lồ” nặng 130kg do anh Nguyễn Văn Minh (28 tuổi, ngụ ấp Hòa Lộc, xã Mỹ An, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) bắt được khi cào lưới trên sông Cổ Chiên

(ĐSPL) – Con cá hô “khổng lồ” nặng 130kg do ông Nguyễn Văn Minh (28 tuổi, ngụ ấp Hòa Lộc, xã Mỹ An, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) bắt được trong khi cào lưới trên sông Cổ Chiên, , đoạn qua xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Chiều 6/12, trong khi cào lưới trên sông Cổ Chiên, đoạn qua xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, ông Nguyễn Văn Minh (28 tuổi, ngụ ấp Hòa Lộc, xã Mỹ An, huyện Mang Thít, Vĩnh Long) đã bắt được một con cá hô vàng "khổng lồ". Tuy nhiên, khi đưa lên bờ không lâu sau thì con cá đã chết.

 - Vĩnh Long: Bắt được cá hô vàng nặng 130kg

Cận cảnh cá hô vàng "khủng" nặng 130 kg. (Ảnh: Dân Trí)

Biết được tin ông Minh bắt được cá hô vàng "khủng", hàng trăm người dân đã kéo đến xem. Nhiều người có kinh nghiệm nói đây là loại cá hô vàng và cân nặng khoảng 130kg.

Ngày sau đó, bà Hồ Thị Chính, một người thường xuyên mua loại cá lớn này ở chợ Vĩnh Long cho biết, nếu con cá hô này còn sống, bà sẽ mua với giá 1,2 triệu đồng/kg; nhưng vì cá đã chết nên bà phải chờ chủ công ty ở TPHCM xuống định giá.

 - Vĩnh Long: Bắt được cá hô vàng nặng 130kg (Hình 2).

Người dân hiếu kỳ đến xem cá hô vàng "khổng lồ".

Hiện tại, ông Minh đang chờ thương lái đến để bán con cá hô. Theo nhiều ngư dân, đây là con cá hô vàng rất hiếm gặp.

Diệu Chi (T.H)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-long-bat-duoc-ca-ho-vang-nang-130kg-a72854.html