+Aa-
    Zalo

    Vụ chìm tàu Phúc Xuân 68: Đã xác định được vị trí tàu đắm

    ĐS&PL (ĐSPL) – Liên quan tới vụ tàu Phúc Xuân 68 bị chìm cùng 8 thuyền viên, lực lượng chức năng đã phát hiện được vị trí chìm của con tàu.

    (ĐSPL) – Liên quan tới vụ tàu Phúc Xuân 68 bị chìm cùng 8 thuyền viên, lực lượng chức năng đã phát hiện được vị trí chìm của con tàu.

    Tin tức trên báo Dân trí cho hay, bằng việc xử dụng máy quét đa tia công nghệ ảnh không gian 3 chiều, lực lượng chức năng đã phát hiện được vị trí chìm của tàu Phúc Xuân 68.

    Thông tin thêm về vụ việc này, báo VOV cho biết, khoảng 10h sáng ngày 16/11, tàu HQ 888 sử dụng máy quét đa tia công nghệ ảnh không gian 3 chiều đã phát hiện được vị trí chìm của tàu Phúc Xuân 68 tại khu vực cách Nam Đông Nam đảo Hòn Tre, Nha Trang khoảng 10,7 hải lý, cách Đông Đông Bắc đảo Hòn Nội, tỉnh Cam Ranh khoảng 3,2 hải lý.

    Vụ chìm tàu Xuân Phúc: Đã xác định được vị trí con tàu

    Xác định được vị trí chìm tàu Xuân Phúc 68, cách đảo Hòn Nội (Cam Ranh), 3,2 Hải lý. (Ảnh Dân trí).

    Ngay sau đó, Văn phòng Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn đã chỉ đạo, thông báo cho chủ tàu, Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam và các đơn vị, địa phương liên quan biết để đề xuất và triển khai các biện pháp xử lý tiếp theo.

    Như tin báo Đời sống & Pháp luật đã đưa trước đó, khoảng 1h30 ngày 9/11, tàu Phúc Xuân 68 chở sắt cùng 11 thuyền viên (ngụ Thái Bình) trên hành trình từ Hải Phòng đi Vũng Tàu. Khi đến vùng biển cách đông nam Nha Trang (Khánh Hòa) khoảng 10 hải lý, tàu Phúc Xuân 68 đã va đâm với tàu Nam Vỹ 69 của Công ty Nam Vỹ Anh (Hải Dương) chở 2.500 tấn đậu và ngô đang từ cảng Phú Mỹ (Vũng Tàu) ra Quy Nhơn.

    Vụ tai nạn đã khiến tàu Phúc Xuân 68 chìm hoàn toàn và 8 trong số 11 thuyền viên trên con tàu này hiện vẫn đang mất tích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chim-tau-phuc-xuan-68-da-xac-dinh-duoc-vi-tri-tau-dam-a69441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan