Xe chở 35 người lật ngửa, 1 người chết, 19 người bị thương


Thứ 7, 29/11/2014 | 04:19


(ĐSPL) – Chiếc xe khách chở khoảng 35 người đi ăn cưới bất ngờ bị mất lái, lao xuống ruộng và lật ngửa khiến 1 người chết, 19 người bị thương.

(ĐSPL) – Chiếc xe khách chở khoảng 35 người đi ăn cưới bất ngờ bị mất lái, lao xuống ruộng và lật ngửa khiến 1 người chết, ít nhất 19 người bị thương.

 - Xe chở 35 người lật ngửa, 1 người chết, 19 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn xe khách (Ảnh báo Nghệ An).

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 29/11, trên quốc lộ 1A, đoạn đường tránh TP Vinh thuộc địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. 

Vào thời điểm trên, xe khách BKS 12LD-0056 (chưa rõ danh tính tài xế) chở công nhân của Công ty cổ phần thương mại Đông Dương đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An để dự đám cưới một nhân viên của công ty này. 

Khi xe đi đến xã Nghi Vạn thì bất ngờ tài xế mất lái, đâm gãy cọc tiêu rồi lao xuống ruộng sâu cách chiều cao mặt đường khoảng hơn 5m.

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe bị lật ngửa, kính vỡ nát, các mảnh vỡ ở nhiều bộ phận của xe bắn tung tóe, ngổn ngang, nhiều người còn bị mắc kẹt trong xe. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 35 người.

Vụ tai nạn làm ít nhất 20 người bị thương, trong đó có 1 người chết.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ cùng rất nhiều người dân tới ứng cứu những nạn nhân của vụ tai nạn.

Gần 10 xe cấp cứu của Bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An nhanh chóng tới hiện trường đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Lực lượng công an, cảnh sát phòng cháy chữa cháy, xe cẩu cũng có mặt tại hiện trường để giải cứu các các nạn nhân mắc kẹt trong xe.

Video tham khảo:

Xe khách gây tai nạn thảm khốc, 13 người trọng thương

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-35-nguoi-lat-ngua-1-nguoi-chet-19-nguoi-bi-thuong-a71560.html