+Aa-
    Zalo

    Sự thật bức ảnh 2 phụ nữ bị kẻ buôn người nhét trong túi đen rồi đặt vào cốp ô tô

    ĐS&PL Bức ảnh 2 phụ nữ bị kẻ buôn người nhét trong túi đen rồi đặt vào cốp ô tô mới được công bố trong thời gian gần đây khiến thế giới bàng hoàng.

    Bức ảnh 2 phụ nữ bị kẻ buôn người nhét trong túi đen rồi đặt vào cốp ô tô mới được công bố trong thời gian gần đây khiến thế giới bàng hoàng.

    Nhiều người muốn được đến các nước phát triển và tìm cơ hội 'đổi đời' ở đó nên bất chấp sự nguy hiểm, kể cả việc phải nằm gọn trong thùng xe, cốp xe, hay hộp điều khiển chật hẹp cũng cam chịu.

    Adriano Bettoja-Allen đã bị phạt tù 5 năm vì tham gia vào đường dây buốn người trái phép.

    Cách đây một năm, cảnh sát Anh đã bắt được một người phụ nữ đang cố đưa 3 người vào nước Anh bất hợp pháp. Người phụ nữ này tên Wendy Thomas, khi khám xét xe ô tô của bà, cảnh sát phát hiện 2 phụ nữ đang nằm gọn trong một chiếc túi đen và đặt sau cốp xe ô tô.

    Wendy Thomas.

    Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy một người đàn ông khác đang trốn ở chân ghế sau xe. Qua quá trình điều tra biết được anh ta mang quốc tịch Iran và đã được giao cho các nhà chức trách Pháp.

    Sau đó, cả 2 người phụ nữ đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

    Được biết, cảnh sát đã phát giác ra vụ việc trạm kiểm soát biên giới, cửa ngõ qua đường hầm xuyên biển từ Pháp sang Anh tại Coquelles vào 9/10/2016. Tuy nhiên, mãi cho tới gần đây những hình ảnh này mới được công bố khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

    Một người đàn ông đang cố ẩn mình phía ghế sau.

    Người phụ nữ 50 tuổi Wendy đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội buôn người bất hợp pháp và lãnh án 2 năm 9 tháng tù. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mức án như vậy là quá nhẹ.

    Cảnh sát Anh cho biết ngoài Wendy còn có 2 đối tượng khác được cho là đồng phạm với bà. Adriano Bettoja-Allen, 37 tuổi, và vợ của ông, Jeanette, 49 tuổi ở Newport, cũng bị tuyên án về tội tội danh cố tình buôn người vào nước Anh.

    Hai người phụ nữ cố nén chặt người trong chiếc túi đen.

    Quá trình điều tra diễn ra sau khi cảnh sát bắt được Dawood Shahbeik - một công dân người Anh, tại sân bay quốc tế St Pancras vào hôm 2/10/2016. Trong điện thoại của Dawood có chứa tin nhắn nhắc tới việc một người được chuyển tới nhà hắn tại Newport.

    Họ dùng gối, quần áo để 'ngụy trang' cho các túi đen.

    Ngoài ra còn nhiều tin nhắn khác trao đổi với Wendy và những kẻ liên quan. Sau đó một tuần, cảnh sát cũng bắt được Wendy khi bà ta đang thực hiện hành vi phạm pháp của mình.

    Mỹ An(Theo BBC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-buc-anh-2-phu-nu-bi-ke-buon-nguoi-nhet-trong-tui-den-roi-dat-vao-cop-o-to-a213468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan