Sự thật việc nữ đại gia 60 tuổi ở Thái Lan bị đánh sưng vù mặt


Thứ 3, 16/10/2018 | 05:16


Cùng sự kiện

Mới đây, nữ đại gia 60 tuổi người Thái lan Leena Jungjanya lại gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh mặt mũi sưng vù cùng lời đồn đoán là bị chồng đánh.

Mới đây, nữ đại gia 60 tuổi người Thái lan Leena Jungjanya lại gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh mặt mũi sưng vù cùng lời đồn đoán là bị chồng đánh.

Bức ảnh do chính bà Leena chụp và đăng lên mạng - Ảnh FBNV.

Khi nhìn thấy khuôn mặt này của bà Leena Jungjanya, nhiều người đã cho rằng bà bị người chồng mới đánh đập dã man nên mới ra nông nỗi này.

Một người bình luận: “Chắc bị chồng trẻ đánh đập nên mới ra nông nỗi này đây mà”. Người khác nói: “Nhìn mặt bà ấy thật sợ như vừa bị bạo hành xong vậy”.

Trước những tin đồn thất thiệt này, Leena Jungjanya khẳng định hiện bản thân sống một mình vẫn có thể chăm sóc tốt cho bản thân nên không cần thiết phải có một người đàn ông bên cạnh và vì thế cũng không có chuyện bị chồng mới bạo hành ở đây. Nguyên nhân khiến bà sở hữu vẻ ngoài khiến mọi người khiếp sợ là do bà mới đi “trùng tu nhan sắc”.

Bà Leena hy vọng khuôn mặt bà sẽ trẻ đẹp hơn sau 1 tháng nữa.

Nữ đại gia cho biết: “Bản thân vừa tiêm ghép chất béo quanh mắt nên khuôn mặt mới bị sưng lên như vậy. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng nữa là khuôn mặt sẽ hết sưng và trở về xinh đẹp như người phụ nữ 30.”

Bên cạnh đó, bà Leena Jung còn cho biết thêm: “Tôi đã đi phẫu thuật thẩm mĩ vào ngày 7/10 vừa qua, nó rất an toàn và thành công vì họ lấy mỡ từ bắp đùi, không phải chất béo nào khác nên chắc chắc không bị rủi ro như các phương pháp phẫu thuật khác.”

Bà Leena cũng chia sẻ rằng: “Tuy tôi đã 60 tuổi nhưng tôi sẽ không bao giờ ngồi chờ chết. Tôi vẫn luôn hy vọng, mơ ước về một tương lai tốt đẹp. Có hy vọng sẽ có động lực và tôi sẽ biến giấc mơ của mình thành hiện thực”.

Hình ảnh nữ đại gia trước khi bơm mỡ lên mặt - Ảnh Kapook.

Leena Jungjanya từng gây sóng gió dư luận khi công khai đăng tin tuyển chồng trên trang Facebook cá nhân. Lúc đó, tuy đã gần tuổi 60 nhưng yêu cầu của bà đưa ra về người chồng khiến không ít người choáng váng bao gồm dưới 25 tuổi, cao trên 1,8 m, nặng dưới 70 kg, cơ bụng 6 múi.

Những tưởng sẽ chẳng có ai quan tâm nhưng cuộc tuyển chọn đã có tới gần 60.000 nam thanh niên tới ứng tuyển.

Người chồng trẻ thứ 9 của Leena mới đây - Ảnh Kapook.

Được biết, bà Leena trước đây là luật sư và hiện đang kinh doanh mỹ phẩm khá phát đạt.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-viec-nu-dai-gia-60-tuoi-o-thai-lan-bi-danh-sung-vu-mat-a247806.html