Tá hỏa phát hiện thi thể bé sơ sinh bị nhét trong bồn cầu ở phòng trọ


Thứ 3, 09/10/2018 | 08:08


Cùng sự kiện

Thấy mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng đầu tiên của dãy trọ, mọi người kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện trong bồn cầu có một thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên rốn.

Thấy mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng đầu tiên của dãy trọ, mọi người kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện trong bồn cầu có một thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên rốn.

Ngày 9/10, trả lời báo chí, ông Hoàng Bá Trọng, Chủ tịch UBND phường Bắc Lý, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình xác nhận, thi thể một bé trai sơ sinh được phát hiện dưới bồn cầu xóm trọ trên địa bàn, đã được Công an TP.Đồng Hới bàn giao cho địa phương tiến hành mai táng.

Dãy nhà trọ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh. Ảnh: Dân Trí

Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h ngày 8/10, nhiều sinh viên đang thuê phòng tại dãy trọ của bà Nguyễn T. C. (tiểu khu 2, phường Bắc Lý) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng đầu tiên của dãy trọ nên đã báo cho bà C. mở cửa kiểm tra, làm vệ sinh.

Tuy nhiên, khi bà C. cùng mọi người mở cửa thì tá hỏa phát hiện trong bồn cầu của phòng trọ có một thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn (khoảng 5-6 ngày tuổi) đã tử vong nhiều ngày trước.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, dãy trọ của bà C. chỉ có 3 phòng cho thuê. Tại phòng trọ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh, có một người phụ nữ đến thuê phòng sống ở đây khoảng 2 tháng, tuy nhiên, người này bất ngờ chuyển đi cách đây khoảng 1 tuần.

Hiện tại, lực lượng công an cũng đã bàn giao thi thể bé trai sơ sinh nói trên cho địa phương tiến hành an táng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-be-so-sinh-bi-nhet-trong-bon-cau-o-phong-tro-a247025.html