Tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trước cửa chùa Linh Ứng


Chủ nhật, 10/02/2019 | 08:45


Cùng sự kiện

Trong lúc đi lễ chùa đầu năm, người dân tỉnh Nam Định bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 35 tuổi nổi ở hồ nước trước cửa chùa Linh Ứng.

Trong lúc đi lễ chùa đầu năm, người dân tỉnh Nam Định bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 35 tuổi nổi ở hồ nước trước cửa chùa Linh Ứng.

Trao đổi với báo chí, sáng 10/2, ông Lê Mạnh Đương, Chủ tịch UBND thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, Nam Định cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể đàn ông trước chùa Linh Ứng và hiện chính quyền địa phương đang tích cực phát loa thông báo tìm kiếm người thân nạn nhân.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 9/2 (mùng 5 Tết) người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 35 tuổi mặc quần bò, áo khoác xanh nổi ở hồ trước cửa chùa Linh Ứng. 

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trong túi quần nạn nhân có 1 chùm chìa khóa và 1 quẻ rút ở chùa kèm theo ít tiền lẻ. Ngoài ra trên người không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân được xác định khoảng 20-35 tuổi.

Theo ông Đương, qua rà soát trên địa bàn, bước đầu nhận định nạn nhân không phải là người địa phương. Có thể nạn nhân là một thuyền viên người miền Nam theo tàu cập bến Nam Định ăn Tết từ ngày 3/2 (tức 30 Tết). Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã tử vong từ 4 - 5 ngày trước đó, nguyên nhân do ngạt nước chứ không phải án mạng.

Ông Đương nhận định, có thể nạn nhân đã sử dụng rượu, bia trước khi đến lễ chùa. Sau đó trên đường về, do không quen đường, người này trượt chân rơi xuống hồ nước và tử vong.

Hiện chính quyền địa phương đã tổ chức chôn cất cho nạn nhân theo phong tục.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-truoc-cua-chua-linh-ung-a262391.html