Tai họa trời giáng: Người đi đường cấp cứu do bị thanh niên nhảy lầu tự tử rơi trúng đầu


Thứ 6, 19/10/2018 | 07:59


Cùng sự kiện

Một phụ nữ đang i mua sắm tại một trung tâm thương mại đã phải vào viện cấp cứu do trọng thương từ cú nhảy của một thanh niên tự tử nhảy từ tầng 3.

Một phụ nữ đang i mua sắm tại một trung tâm thương mại đã phải vào viện cấp cứu do trọng thương từ cú nhảy của một thanh niên tự tử nhảy từ tầng 3.

Nam thanh niên đã đột ngột lao xuống từ tầng 3 của trung tâm mua sắm Westfield Stratford City ở London (Anh) khiến một phụ nữ bị trọng thương còn những người xung quanh thì sốc nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 17/10, ngay sau đó cảnh sát đã có mặt.

Tại hiện trường có hai người trọng thương. Người thanh niên tự tử và một phụ nữ đang đi mua sắm tại trung tâm này. Cả hai nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Người phụ nữ không bị đe dọa đến tính mạng nhưng tình trạng của người đàn ông vẫn chưa được tiết lộ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Daily Mail.

Sự việc gây kinh hoàng cho rất đông người có mặt tại trung tâm thương mại lúc đó.

Một cô gái kể: “Tôi đang ngồi ở khu vực ăn uống để chờ xem điện thoại và chờ bạn thì đột nhiên có người rơi ngay trước mặt tôi. Những chiếc túi mua hàng văng ra và khi đứng lên tôi thấy có hai người nằm im trên sàn nhà. Tôi bị sốc đến nỗi đờ hết cả người, chẳng biết làm gì."

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, người thanh niên 24 tuổi nhảy lầu tự tử không bị nguy hại tới tính mạng nhưng người phụ nữ có lẽ sẽ phải chịu tàn tật từ lần bị thương này. Anh ta đã bị cảnh sát ra lệnh bắt giữ, dù đang nằm viện, do có hành vi gây tổn hại thân thể người khác và liều lĩnh phí hoài mạng sống.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-hoa-troi-giang-nguoi-di-duong-cap-cuu-do-bi-thanh-nien-nhay-lau-tu-tu-roi-trung-dau-a248216.html