+Aa-
    Zalo

    Tài xế ôtô cố thủ trong xe sau khi đánh tới tấp 2 vợ chồng đi xe máy chở con nhỏ

    ĐS&PL Sau khi xảy ra va chạm, tài xế ô tô gọi người nhà đến đánh tới tấp cặp vợ chồng trẻ, rồi cố thủ trong ô tô suốt 2 tiếng.

    Sau khi xảy ra va chạm, tài xế ô tô gọi người nhà đến đánh tới tấp cặp vợ chồng trẻ, rồi cố thủ trong ô tô suốt 2 tiếng.

    Khoảng 17h40 ngày 16/4, tại ngã ba Lê Văn Lương –Mỗ Lao hướng về đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô mang BKS: 30E - 965.39 và đôi vợ chồng đi xe máy chở con nhỏ.

    Theo nhân chứng, sau khi xảy ra va chạm giao thông, hai bên đã xảy tranh cãi dẫn tới ẩu đả.

    Một lát sau, có 2 người đi xe máy, được cho là người mà tài xế ô tô gọi đến và điều khiển xe máy đi tới và xông vào đấm đá đôi vợ chồng người đi xe máy va chạm với tài xế ô tô.

    Hai đối tượng lạ mặt cùng tài xế ô tô đánh tới tấp đôi vợ chồng đi xe máy, khiến người vợ bị đánh sưng húp mắt, còn người chồng thì bị bầm dập, hộc máu mũi và miệng.

    Tài xế xe máy trình bày sự việc với CSGT.

    Tại hiện trường, người vợ cho biết, chị tên là Nguyễn Thị Sáu (SN 1993 ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) cùng chồng mình là Nguyễn Tú Tài (SN 1990), chở con gái đi chợ qua đây thì có xảy ra va chạm nhẹ với xe ô tô BKS 30E-965.39.

    Tuy nhiên, khi hai bên còn chưa nói chuyện thì tài xế ô tô đã lao vào đánh vợ chồng chị.

    Khi thấy người dân bức xúc, tài xế ngồi trên ô tô đã khoá cửa xe ngồi cố thủ bên trong. Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm đã khiến cho tuyến đường Tố Hữu bị ùn tắc nghiêm trọng.

    Tài xế ô tô ngay sau đó đã cố thủ trong xe.

    Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã tới hiện trường phân luồng điều tiết giao thông và bảo vệ hiện trường. Đồng thời, yêu cầu người dân và đôi vợ chồng kiên nhẫn chờ công an địa bàn ra giải quyết. Khi lực lượng Công an phường Mỗ Lao xuất hiện thì tài xế cố thủ trong ô tô 30E-965.39 mới kéo kính hé xuống, xuất trình giấy tờ.

    GPLX mang tên Trịnh Văn Dương (SN 1978, ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam).

    Sau đó, lực lượng Công an địa bàn đã hộ tống tài xế cùng vợ chồng người đi xe máy về trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm để giải quyết.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-oto-co-thu-trong-xe-sau-khi-danh-toi-tap-2-vo-chong-di-xe-may-cho-con-nho-a226478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan