Tài xế xe khách say rượu chở quá số người quy định tại Đà Nẵng


Thứ 4, 23/01/2019 | 01:40


Cùng sự kiện

Tối 22/1, phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ một xe khách đường dài vì chở quá số người quy định và tài xế lái xe có biểu hiện say bia rượu.

Tối 22/1, phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ một xe khách đường dài vì chở quá số người quy định và tài xế lái xe có biểu hiện say bia rượu.

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, tại Km27+900 tuyến đường tránh Nam Hải Vân - Túy Loan, thuộc địa phận huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, tổ tuần tra kiểm soát của trạm CSGT Cửa Ô Hòa Nhơn - thuộc phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng phát hiện xe xe khách BKS: 17B - 017.62 do tài xế Phạm Ngọc Nhượng (SN 1974, trú xã Quốc Tuấn, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình), có dấu hiệu vi phạm nên đã dừng phương tiện kiểm tra.

Xe khách chở vượt quá số người quy định, trong khi tài xế có nồng độ cồn 0,109mg/lít khí thở - Ảnh: VTC.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện xe khách 46 chỗ nhưng chở đến 57 khách. Khi kiểm tra thì tài xế có mức nồng độ cồn 0,109mg/lít khí thở (pháp luật quy định người lái ô tô không được phép có cồn trong máu).

Ngoài ra, tài xế Nhượng không chịu ký vào biên bản vi phạm hành chính. Sự việc kéo dài suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Trước diễn biến phức tạp của sự việc và sự an toàn cho hành khách, lực lượng chức năng đã đưa xe khách vi phạm về bến xe trung tâm Đà Nẵng để tạm giữ. Được biết, xe khách trên thuộc Xí nghiệp vận tải Tiến Bộ (428 Lý Bôn, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Trung tá Phan Văn Thương, Phó Trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng đã báo cáo vụ việc với cơ quan cấp trên, đồng thời kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-xe-khach-say-ruou-cho-qua-so-nguoi-quy-dinh-tai-da-nang-a260496.html