Dự đoán tỷ số trận Pháp vs Đức 2h00


Thứ 5, 07/07/2016 | 16:26


Từ World Cup 1982 đến World Cup 2014, nỗi đau mà người Đức gây ra cho Pháp vẫn chưa thể nguôn ngoai. Nhưng giờ là lúc để Les Bleus tiến hành một cuộc báo thù.

Từ World Cup 1982 đến World Cup 2014, nỗi đau mà người Đức gây ra cho Pháp vẫn chưa thể nguôn ngoai. Nhưng giờ là lúc để Les Bleus tiến hành một cuộc báo thù.

Bàn thắng duy nhất giúp Đức loại Pháp ở tứ kết giải đấu tại Brazil cách đây 2 năm thuộc về Mats Hummels. Tuy nhiên, trung vệ này cũng như tiền vệ Sami Khedira và tiền đạo Mario Gomez đều vắng mặt ở cuộc đối đầu đêm nay. Đó là lợi thế không thể phủ nhận cho đội chủ nhà vốn đón nhận sự trở lại của N’Golo Kante và Adil Rami sau án phạt.
[mecloud]FkZDA4nIF3[/mecloud]
Pháp đã trải qua vòng bảng kém thuyết phục, nhưng càng vào sâu trong giải, thầy trò Didier Deschamps càng thể hiện sức mạnh và sự lợi hại về khả năng tấn công của mình.
Không đội bóng nào ghi nhiều bàn thắng như Les Bleus (11), cũng không ai tung ra nhiều pha dứt điểm như họ (87), điều tạo nên những màn trình diễn tưng bừng.
 - Dự đoán tỷ số trận Pháp vs Đức 2h00

Pháp sẽ sử dụng thế mạnh tấn công của mình cho mục tiêu báo thù Đức

Nếu như trước đây Pháp luôn gặp khó khăn về việc tạo ra ưu thế bằng bàn thắng sớm thì sau màn hủy diệt Iceland ở tứ kết, nỗi lo đó đã được hóa giải. Đội quân áo lam lợi hại ở chỗ, họ không chỉ có bộ ba “sát thủ” Antoine Griezmann - Olivier Giroud - Dimitri Payet mà còn biến hóa khôn lường mỗi khi cần thay đổi chiến thuật.
[mecloud]n2nhbWoJ39[/mecloud]
Nếu như sơ đồ “tủ” 4-3-3 của Deschamps đem lại cho Pháp 3 bàn thắng sau 257 phút thi đấu thì thật ngạc nhiên là với giải pháp dự phòng 4-2-3-1, họ lại bùng nổ trên hàng công bằng 8 bàn thắng qua 193 phút. Đấy cũng là lý do mà Deschamps sẽ tiếp tục theo đuổi hệ thống này với việc “hy sinh” Kante để nhường chỗ cho Moussa Sissoko, đồng thời kéo Griezmann vào chơi ở trung tâm như mong đợi.
So với Ireland hay Iceland, mức độ khó khăn dành cho Pháp sẽ tăng lên bội phần khi giáp mặt nhà đương kim vô địch thế giới Đức. Tuy nhiên, không vì thế mà các cầu thủ áo lam từ bỏ thế mạnh tấn công của mình để lui về chơi phòng ngự thận trọng. Hơn nữa, chính bản thân Đức cũng khó duy trì cách nhập cuộc có phần dè dặt như trước Italia ở tứ kết.
 - Dự đoán tỷ số trận Pháp vs Đức 2h00 (Hình 2).

Đức đang trông đợi vào việc Mueller sẽ lên tiếng trở lại

Những thiệt hại về lực lượng khiến HLV Joachim Loew gần như không thể tiếp tục vận hành hàng thủ 3 người, đặc biệt khi mất đi chốt chặn quan trọng Hummels. Thay vào đó, Die Mannschaft có thể lựa chọn cách tiếp cận cởi mở hơn sau khi đã phải thực hiện theo chính cách đó ở hiệp 2 trận gặp Italia.
Rắc rối lớn nhất hiện nay của Đức nằm ở việc làm sao để khai thác được khả năng ghi bàn vốn đang bị những Thomas Mueller, Mario Goetze đánh mất. Hỏa lực tấn công của nhà ĐKVĐ thế giới từng phụ thuộc lớn vào bộ đôi này, những người đóng góp hơn 50\% tổng số bàn thắng ở vòng loại (12/23). Sự im tiếng khó hiểu từ Mueller đang chờ lời giải đáp khi anh chuyển vào chơi “số 9” thay cho Gomez, một sự chuyển đổi hứa hẹn đem lại nhiều cơ hội để tiếp cận khung thành đối phương hơn.
Trong khi Đức vẫn duy trì sức mạnh của đội bóng vô địch thế giới cách đây 2 năm thì cũng từ thời điểm này, Pháp đã có sự phát triển mạnh mẽ. Chính thế hệ cầu thủ từng bại trận tại Brazil đang đạt tới sự chín muồi về cơ hội để thực hiện màn báo thù trên sân nhà.
 - Dự đoán tỷ số trận Pháp vs Đức 2h00 (Hình 3).

Xuân Hoàng - Hoàng Bảo Mi
Nguồn: Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-phap-vs-duc-2h00-a138614.html