Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 12/8


Thứ 5, 11/08/2016 | 11:48


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 12/8: Người dân chạy thoát thân khi xe tải lao lên lề quốc lộ; Kẹt phà, nạn nhân tử vong do không kịp đến bệnh viện...

(ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 12/8: Người dân chạy thoát thân khi xe tải lao lên lề quốc lộ; Kẹt phà, nạn nhân tử vong do không kịp đến bệnh viện...

Người dân chạy thoát thân khi xe tải lao lên lề quốc lộ

Vào trưa 11/8 trên quốc lộ 1K, đoạn thuộc xã Hóa An (TP Biên Hòa, Đồng Nai xe tải biển số Thừa Thiên Huế (chưa rõ tài xế điều khiển) chở đầy đá dăm chạy hướng Bình Dương về Đồng Nai.

Chiếc xe lật nghiêng trên quốc lộ. Ảnh: Zing News

Đến điểm trên, xe đang chạy tốc độ cao đột ngột chuyển hướng lao vào lề đường. Nhiều người dân đang tụ tập tại đây bỏ chạy tán loạn, thoát thân. Chiếc xe sau đó lật nghiêng, đá ở thùng tràn ra ngoài.

Người dân sống gần hiện trường cho biết, quốc lộ 1K qua địa bàn có lượng lớn xe tải từ các mỏ khai thác đá qua lại. Mặt đường luôn phủ bụi bẩn trong khi những xe này chạy tốc độ cao, đe dọa người đi đường.

Đi xe máy băng ngầm tràn, hai vợ chồng mất tích

Tối 10/8, ông Phạm Công M (SN 1963) cùng vợ là bà Đỗ Thị N (SN 1963) trú tại xã Võ Lao, Văn Bàn, Lào Cai đi xe máy từ xã Võ Lao ra xã Phú Nhuận để thăm họ hàng. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, người thân không thấy hai vợ chồng ông M về nhà.

Cho đến sáng 11/8, người dân quanh khu vực suối ngầm Võ Lao phát hiện một chiếc xe máy ở dưới suối nhưng không thấy người. Sau đó, mọi người báo cho lực lượng chức năng. Qua tìm hiểu, lực lượng chức năng đã xác định được chiếc xe máy trên là của ông M.

Đến 11h30' ngày 11/8, vẫn chưa tìm được tung tích anh Phạm Công M và chị Đỗ Thị Thanh Nh. Dù chưa xác định chính xác nguyên nhân vợ chồng anh Môn mất tích, song lực lượng tìm kiếm cứu nạn gồm công an, bộ đội và dân quân cùng người dân địa phương đã được triển khai từ 6h ngày 11/8 và đang tích cực tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Xe cứu thương tông tử vong người đi đường rồi bỏ trốn

Khoảng 6h45 sáng 11/8, trên địa bàn đường Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM) ông Nguyễn Ngọc Th (SN 1974, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) đi xe máy mang BKS 59H1 – 073.92 chạy trên đường Tỉnh Lộ 10, hướng từ QL1A về vòng xoay Phú Lâm.

Khi đi đến số nhà 1116, phường Tân Tạo xe của ông Thanh va chạm với một xe máy khác chạy cùng chiều khiến ông bị ngã xuống đường.

Lúc này, một xe cứu thương mang biển số TP HCM chạy hướng ngược lại không xử kịp đã tông qua người khiến ông Th tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe cứu thương và xe máy liên quan đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhiều người dân đã đuổi theo ghi lại biển số xe cứu thương cung cấp cho cơ quan chức năng.

Xe máy gãy rời, nam thanh niên nguy kịch

6h20 sáng 11/8, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 47M8 - 3743, chạy trên đại lộ Mai Chí Thọ hướng từ hầm Thủ Thiêm ra xa lộ Hà Nội.

Đến giao lộ với đường Nguyễn Thị Định (phường An Phú, quận 2, Tp.HCM) thì bất ngờ đâm thẳng vào hông bên phải xe ô tô 7 chỗ BKS: 51A - 329.46, chạy hướng ngược lại và đang rẽ trái. Cú đâm mạnh khiến nam thanh niên ngã văng xuống đường, chấn thương nặng.

Nạn nhân sau đó được tài xế ô tô nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng xe máy gãy ngang, hư hỏng nặng.

Bước đầu, theo tường trình của tài xế ô tô 7 chỗ thì nguyên nhân do nam thanh niên chạy xe máy vượt đèn đỏ.

Thiên An (Tổng hợp)
Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video tin tức:

 [mecloud]MIQ5KS8W0K[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tai-nan-giao-thong-moi-nhat-ngay-128-a143392.html