Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng nổ súng trong tiệm cắt tóc ở Hà Nội


Thứ 7, 17/03/2018 | 15:27


Cùng sự kiện

Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 3 đối tượng nổ súng tấn công chủ cửa hàng cắt tóc do phát sinh mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 3 đối tượng nổ súng tấn công chủ cửa hàng cắt tóc do phát sinh mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Ngày 17/3, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp với các Đội Điều tra trọng án và Cảnh sát hình sự đặc nhiệm, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội bắt giữ 3 đối tượng trong clip tấn công chủ cửa hàng cắt tóc ở địa bàn phường Mỹ Đình 2 trước đó.

Theo tài liệu điều tra, các đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hạnh (SN 1987) trú tại thị trấn Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định; Bùi Quang Toàn (SN 1991) trú tại xã Thụy Phong, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình; Hoàng Tiến Thành (SN 1993) trú tại TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Cơ quan công an cũng thu giữ một khẩu súng colt tự chế của Nguyễn Văn Hạnh.

Tin tức - Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng nổ súng trong tiệm cắt tóc ở Hà Nội

Đối tượng Bùi Quang Toàn tại cơ quan công an. Ảnh: Giao thông

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên đang hành hung một người đàn ông được xác định là chủ quán.

Trong quá trình này, một người đeo khẩu trang đã rút từ trong túi một vật màu đen nghi súng. Ngay sau đó, một tiếng động lớn vang lên.

Tin tức - Tạm giữ hình sự nhóm đối tượng nổ súng trong tiệm cắt tóc ở Hà Nội (Hình 2).

Đối tượng Nguyễn Văn Hạnh. Ảnh: Giao thông

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho hay: Vào chiều tối ngày 15/3, đơn vị này đã tiếp nhận tin báo tại ngõ 63 đường Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2) đã xảy ra vụ việc một nhóm đối tượng sử dụng súng tự chế bắn và gây thương tích cho anh N.M.H, chủ quán cắt tóc. Nhóm đối tượng sau khi gây án đã bỏ trốn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã tổ chức khám nghiệm hiện trường. Cơ quan chức năng đã thu giữ 1 mẩu kim loại dạng chì.

Tại cơ quan công an, đối tượng Hạnh thừa nhận đã nổ 1 phát súng, nhưng bắn lên trần nhà chứ không vào người anh H. Nguyên nhân của sự việc được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Ngoài Hạnh, Toàn là người đã hành hung và gây thương tích cho anh H. Riêng Thành chỉ can ngăn nên không bị xử lý.

Căn cứ vào hành vi của các đối tượng, ngay trong ngày 17/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm đã ra lệnh tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hạnh và Bùi Quang Toàn để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và tàng trữ vũ khí quân dụng.

Nhân Văn (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-nhom-doi-tuong-no-sung-trong-tiem-cat-toc-o-ha-noi-a222894.html