Tân hoa hậu H'Hen Niê nói gì về tin đồn bị Phạm Hương lấn át?


Thứ 5, 08/02/2018 | 08:14


Cùng sự kiện

Việc xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến Phạm Hương bị cho là đã "lấn át" đàn em vừa đăng quang H'Hen Niê.

Việc xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến Phạm Hương bị cho là đã "lấn át" đàn em vừa đăng quang H'Hen Niê.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã khép lại hành trình dài của mình với vương miện dành cho người đẹp H'Hen Niê. Mặc dù đã trôi qua được 1 tháng nhưng những dư âm của đêm chung kết vẫn còn được nhắc đến, nhất là mỗi lần H'Hen Niê xuất hiện trong các sự kiện.

Có một điều vẫn còn được đồn đoán khá nhiều về đêm chung kết đó là khi Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện vô cùng lộng lẫy trên sân khấu, chia sẻ những tâm tư của mình trong suốt hai năm đội trên đầu chiếc vương miện cao quý.

Khoảnh khắc Phạm Hương trao vương miện cho H'Hen Niê.

Mỹ nhân gốc Hải Phòng cũng là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, giây phút này đã được báo chí ghi lại và được xem là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của đêm chung kết.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng chiếc đầm mà Phạm Hương diện trong đêm chung kết cùng lối trang điểm đậm của cô khiến nhiều người lầm tưởng cô mới chính là người đăng quang đêm đó chứ không phải H'Hen Niê.

Hoa hậu Phạm Hương đã xuất hiện cực kỳ xinh đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Vậy nhưng người hâm mộ của Phạm Hương cũng phản pháo rằng việc cô xuất hiện lộng lẫy trong một sự kiện đã là điều quá bình thường, hơn nữa người đẹp nổi tiếng ưa chuộng lối trang điểm này chứ không phải chỉ riêng trong đêm chung kết ngày hôm đó.

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn của Tri thức trực tuyến, tân Hoa hậu H'Hen Niê đã có những chia sẻ về lời đồn đoán này. Theo đó, H'Hen Niê cho rằng việc Phạm Hương luôn giữ được hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng là điều cô cần học hỏi. Và sự lộng lẫy của đàn chị khi trao lại vương miện cho H'Hen Niê cũng là một lời khích lệ để cô hoàn thành tốt trọng trách của mình.

H'Hen Niê xúc động nhận cái hôn thắm thiết từ đàn chị.

"Cá nhân tôi không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Chị Phạm Hương đã thực hiện nhiệm kỳ hai năm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầy thành công. Đến tận bây giờ, chị vẫn giữ được hình ảnh luôn chỉn chu, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện như vậy là điều rất tốt và cũng rất khó để làm được.

Khi chị Hương mặc một bộ đầm đẹp đến vậy, với diện mạo đẹp đến vậy để lên sân khấu trao lại vương miện cho tôi, tôi thấy đó như một lời khích lệ "Em hãy cố gắng để hoàn thành trọng trách của mình". Đó là suy nghĩ duy nhất của tôi chứ không hề có cảm giác bị lấn át ở đây" - tân Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-hhen-nie-noi-gi-ve-tin-don-bi-pham-huong-lan-at-a219297.html