Tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: Nhan sắc nữ thần và hơn thế nữa


Thứ 2, 17/12/2018 | 12:46


Cùng sự kiện

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray sở hữu nhan sắc và thân hình hoàn hảo, nhưng đó không phải là những yếu tố duy nhất giúp cô đăng quang.

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray sở hữu nhan sắc và thân hình hoàn hảo, nhưng đó không phải là những yếu tố duy nhất giúp cô đăng quang.

Vòng chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 có sự tham gia của 94 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, vượt qua kỷ lục 92 thí sinh của năm 2017.

Và người đẹp Philippines, Catriona Gray đã đánh bại 93 cô gái khác để giành chiếc vương miện cao quý của Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Catriona Gray sinh năm 1994, mang hai dòng máu Philippines và Australia, sở hữu chiều cao 1m78.

Tân hoa hậu có gương mặt với những đường nét sắc sảo, ngọt ngào và thần thái bất phàm. 

Từng tham gia Miss World 2016 và nhận được nhiều yêu thích nhưng Gray chỉ lọt Top 5 chung cuộc. Hẳn nhiều người hâm mộ của người đẹp vẫn còn nhớ những giọt nước mắt của Catriona Gray trong đêm chung kết năm 2016 tại Trung Quốc.

Ngoài việc lọt Top 5 Miss World 2016, Catriona Gray là Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018. Từ nhỏ, cô đã tham gia các hoạt động nghệ thuật như diễn kịch, múa, hát... và hiện đang là người mẫu kiêm MC ở Philippines. Bởi thế, cô có dề dày kinh nghiệm trên sàn diễn cũng như chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp.

Tân Hoa hậu là một trong những thí sinh có học thức cao nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Ngoài tiếng Talagog (tiếng mẹ đẻ của một phần tư dân số Philippines) người đẹp 24 tuổi còn sử dụng thành thạo tiếng Anh. Mỹ nhân sinh năm 1994 có bằng thạc sĩ chuyên ngành Lý thuyết Âm nhạc tại Học viện Âm nhạc Berklee, một trong những học viện âm nhạc danh giá nhất thế giới có trụ sở ở Boston (Mỹ).

Ngoài đam mê với âm nhạc, Catriona Gray thích vẽ tranh, nhiếp ảnh và những môn thể thao mạo hiểm. Ngoài ra, mỹ nhân này còn sở hữu đai đen võ Choi Kwang Do. 

Có thể thấy, người đẹp Philippines không chỉ có nhan sắc nổi bật mà còn toàn tài, cô được các chuyên trang sắc đẹp nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ năm nay và trên thực tế cũng đã chinh phục vương miện bằng bản lĩnh của mình.

Ở vòng bán kết, Catriona Gray "gây bão" mạng xã hội thế giới với điệu catwalk "nham thạch" - "Lava Walk". Theo Abs-cbn, Lava Walk mô phỏng chuyển động dòng nham thạch, gồm động tác đi như trượt, đung đưa và xoay mạnh. Tổng thể màn trình diễn là sự kết hợp giữa nhịp chậm và chuyển nhanh đột ngột.

Tên gọi "Lava Walk" nhằm nhắc nhở về Albay - thị trấn quê mẹ của tân Hoa hậu, nơi có núi lửa Mayon. Màn trình diễn này thu hút sự chú ý của siêu mẫu huyền thoại Tyra Banks và nhận được lời khen ngợi: "Đỉnh cao của đại diện Philippines".

Trong đêm chung kết, người đẹp Philippines tiếp tục chứng tỏ rằng mình là người xứng đáng nhất với vương miện khi có phần trả lời ứng xử bình tĩnh, thông minh và khéo léo.

Cô nhận được câu hỏi: "Bài học quan trọng nhất trong đời bạn là gì và bạn áp dụng điều đó như thế nào nếu giữ vương miện Miss Universe?".

Tân Hoa hậu đã trả lời: "Tôi đã làm việc rất nhiều trong các khu ổ chuột ở Tondo, Manila và cuộc sống ở đó vô cùng nghèo khó, đáng buồn. Và tôi luôn nhắc nhở bản thân phải nhìn vào những điều tốt đẹp trong đó, vẻ đẹp trên những gương mặt trẻ thơ và cảm thấy biết ơn. Tôi nhận ra không phải nghèo đói giết chết giấc mơ của bọn trẻ, mà chính là thiếu sự ủng hộ. Tôi tin vào mình và chúng ta nợ những đứa trẻ điều này để chúng có niềm tin vào bản thân".

Về đời tư, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã có bạn trai được 5 năm. Bạn trai cô, Clint Bondad chia sẻ về Catriona Gray trước thềm chung kết: "Tôi không trò chuyện nhiều với cô ấy, đêm qua, tôi chỉ nói rằng: 'Dù kết quả có thế nào, em vẫn thật tuyệt vời"'.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-hoan-vu-catriona-gray-nhan-sac-nu-than-va-hon-the-nua-a255394.html