Tập thể các ông chồng "chung lưng" rửa bát để chị em ngồi chơi nhân ngày 8/3


Thứ 6, 09/03/2018 | 13:13


Đoạn clip ghi lại cảnh "tập thể các ông chồng" rửa bát cho vợ nhân ngày 8/3 được chia sẻ trên mạng xã hội khiến chị em háo hức.

Đoạn clip ghi lại cảnh "tập thể các ông chồng" rửa bát cho vợ nhân ngày 8/3 được chia sẻ trên mạng xã hội khiến chị em háo hức.

Hậu mùng 8/3, chị em không chỉ đua nhau khoe quà được cánh mày râu tặng mà không ít người còn chia sẻ hình ảnh những ông chồng "ngoan" giúp vợ rửa chén bát, lau dọn nhà cửa...

Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh "tập thể các ông chồng" giúp các bà vợ rửa 'núi bát đĩa' nhân ngày 8/3 được Facebooker Minh Anh đăng tải trên mạng xã hội khiến dân mạng phát ghen.

Theo đó, hàng chục ông chồng vui vẻ ngồi trước sân, cùng nhau rửa bát, còn phụ nữ thì hớn hở đứng cạnh cổ vũ, quay clip.

"Chồng nhà người ta" được chị em khen ngợi.

Facebooker Minh Anh chi sẻ: "Ngày 8/3 chỗ các bạn như thế nào? Còn chỗ tớ thì như thế này đây. Cuối ngày, ăn uống no say xong, chị em ngồi hò hát, trò chuyện còn cánh đàn ông thì xông vào dọn dẹp rửa bát".

Được biết đoạn video được ghi lại tại xã Chiềng Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Theo chia sẻ, nhân ngày 8/3, khu vực nơi bạn Minh Anh sinh sống đã quyết định tổ chức bữa tiệc liên hoan xóm để dành tặng cho các chị em. Sau bữa tiệc, các chị em chỉ việc hát hò, vui chơi còn mọi việc dọn dẹp còn lại là do các anh nam giới phụ trách.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận về nhiều lượt xem và chia sẻ.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-the-cac-ong-chong-chung-lung-rua-bat-de-chi-em-ngoi-choi-nhan-ngay-83-a222034.html