Thắng Philippines, HLV Park Hang-seo chọn Văn Đức hay nhất trận


Chủ nhật, 02/12/2018 | 14:39


Cùng sự kiện

Sau khi giành chiến thắng trước Philippines trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, thầy Park đã gửi lời cảm ơn các học trò và chọn Văn Đức là cầu thủ hay nhất trận.

Sau khi giành chiến thắng trước Philippines trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, thầy Park đã gửi lời cảm ơn các học trò và chọn Phan Văn Đức là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một màn trình diễn đầy thuyết phục trên sân Panaad của Philippines, mang về chiến thắng 2-1 và mở toang cánh cửa vào chung kết AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời với sự tỏa sáng của Anh Đức và Văn Đức. Ảnh: VietNamNet

Lần lượt những Anh Đức, Văn Đức lập công mang đến niềm vui ngọt ngào cho người hâm mộ. Mặc dù phải đối đầu với Philippines có thể hình cao to và đá trên mặt sân kém chất lượng, các cầu thủ của Việt Nam vẫn kiên cường giành chiến thắng.

Chia sẻ trong buổi họp báo ngay sau trận đấu, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn tới các học trò vì sự quả cảm ấy: "Cảm ơn cầu thủ vì trận thắng, lợi thế hai bàn trên sân đối thủ là khá lớn".

"Chẳng đội bóng nào là hoàn hảo đến mức không để thủng lưới trong suốt giải đấu. Chúng tôi đã phân tích đối thủ khá tốt. Nhiều cơ hội bị bỏ lỡ ở trận đấu hôm nay nhưng tôi tin rằng các cầu thủ sẽ ghi thêm bàn ở trận lượt về" - vị HLV người Hàn khẳng định.

Ông Park cũng chọn Phan Văn Đức là cầu thủ hay nhất trận, không chỉ vì bàn thắng quan trọng mang về chiến thắng mà còn vì sự đóng góp lớn của anh vào chiến thuật mà ông xây dựng.

"Cá nhân tôi đánh giá Văn Đức là cầu thủ hay nhất trận này. Cậu ấy đóng góp nhiều vào lối chơi chung, bên cạnh bàn thắng ấn định tỷ số của riêng mình" - HLV Park Hang-seo chia sẻ.

HLV Park Hang-seo chọn Văn Đức là cầu thủ hay nhất trận. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Mặc dù giành được lợi thế, thầy Park vẫn khá thận trọng khi nhắc nhở các học trò cần cải thiện nhiều điều trong trận bán kết lượt về trên sân vận động Mỹ Đình.

"Đội tuyển còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện ở các trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn của Công Phượng hay Đức Chinh. Nhưng tôi đánh giá cao việc vẫn tạo ra cơ hội ghi bàn, dù toàn đội đã giảm nhịp độ trận đấu” - ông Park Hang-seo nhấn mạnh.

Đây là trận đấu hao tổn thể lực của đội tuyển Việt Nam, khi Philippines sử dụng lối đá rất thô bạo. Với chiến thắng 2-1 trên sân khách, đoàn quân HLV Park Hang-seo có lợi thế lớn trước trận bán kết lượt về ở Mỹ Đình ngày 6/12 tới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-philippines-hlv-park-hang-seo-chon-van-duc-hay-nhat-tran-a253483.html