Thanh Duy tông cửa xông vào, Thủy Tiên giật mình hoảng hốt


Thứ 7, 07/10/2017 | 03:10


Trong lúc các huấn luyện viên (HLV) đang mải mê tranh cãi, Thanh Duy tông cửa yêu cầu Thanh Thảo, MTV và Thủy Tiên nhanh chóng đưa ra quyết định.

Trong lúc các huấn luyện viên (HLV) đang mải mê tranh cãi, Thanh Duy tông cửa yêu cầu Thanh Thảo, MTV và Thủy Tiên nhanh chóng đưa ra quyết định, đừng để các thí sinh nhí thêm hồi hộp.

Nam MC vui nhộn nói: “Xin các anh chị hãy thương cho thí sinh của chúng em. Người ta hồi hộp lắm. Bình tĩnh lại nha”. Màn tông cửa, xông qua khu vực các Huấn luyện viên của Thanh Duy làm Thanh Thảo, MTV và Thủy Tiên đều hết hồn. Trong lúc hai HLV nữ chưa kịp hiểu chuyện bất ngờ gì đang xảy ra thì các HLV MTV lại bị ‘mừng hụt’ vì tưởng hai thí sinh nhí Phúc Duy và Ngọc Trâm đã quyết định chọn về đội của mình.

Thanh Duy có rất nhiều khoảnh khắc "bá đạo" khi làm MC.

HLV Thanh Thảo phát biểu khi chưa hết hoảng hốt: “Đề nghị MC về vị trí cũ. Sao lại có thể xông qua như vậy được”. HLV Lê Minh MTV khẳng định: “Không đội nào chọn em đâu Thanh Duy ơi, đừng tông cửa qua đây nữa nha em”.

Trước đó, các Huấn luyện viên liên tục có những màn ‘chặt chém’ nhau không khoan nhượng hòng tranh giành những thí sinh tốt nhất về đội mình. Đặc biệt trước cặp đôi nhí Phúc Duy và Ngọc Trâm, những màn tranh luận lại trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết.

Ở những vòng trước, Duy và Trâm không chỉ thể hiện được giọng hát trong trẻo, ngọt ngào với những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam bộ mà còn gây ấn tượng với khán giả, HLV bằng nét ngây thơ mà cũng rất tinh nghịch trong cách đối đáp trên sân khấu.

Qua các tập của chương trình Ai Sẽ Thành Sao Nhí, MC Thanh Duy và Băng Di luôn là những người bạn tốt của các thí sinh giúp các em rất nhiều về tâm lý khi biểu diễn trên sân khấu. Anh cũng thường xuyên có những màn tương tác với các huấn luyện viên hoặc ngẫu hứng biểu diễn tạo ra những tình huống hài hước, giải trí giúp giảm tính căng thẳng vốn có của một cuộc thi.

Thanh Duy và Băng Di.

Trong tập 7, các huấn luyện viên bước vào vòng đối đầu trực tiếp với nhau để tranh giành những thí sinh phù hợp nhất cho đội mình. Các thí sinh sẽ theo dõi phần biểu diễn thuyết phục về đội của các Huấn luyện viên và cộng sự.

Bên cạnh “cô bé mùa đông” của Thủy Tiên và Đăng Khôi, tập 7 còn có phần biểu diễn của MTV cùng nhạc sĩ Nguyễn Dân với ca khúc “Liên khúc Chuyện nhỏ, Yêu đời” và Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ cùng bé Thư Kỳ với “Liên khúc Sau tất cả, Gia đình nhỏ hạnh phúc to”.

Các thí sinh sẽ đứng trước 3 cánh cửa tượng trưng cho 3 đội của 3 Huấn luyện viên. Chọn cánh cửa nào, các em sẽ về với đội của HLV đó. Mỗi đội sẽ gồm 2 thí sinh đơn ca nam, 2 thí sinh đơn ca nữ và 2 nhóm ca.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-duy-tong-cua-xong-vao-thuy-tien-giat-minh-hoang-hot-a204406.html