Thanh Hà hát nhạc Mr. Siro hứa hẹn lấy nước mắt người hâm mộ


Thứ 6, 04/01/2019 | 06:59


Cùng sự kiện

“Mới mẻ nào cũng ngọt ngào” là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Thanh Hà và nhạc sĩ “chuyên tạo hit” Mr. Siro.

“Mới mẻ nào cũng ngọt ngào” là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Thanh Hà và nhạc sĩ “chuyên tạo hit” Mr. Siro.

Nữ ca sĩ Thanh Hà bất ngờ giới thiệu teaser cho MV mới mang tên “Mới mẻ nào cũng ngọt ngào”, một sáng tác của Mr. Siro dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/1.

Thanh Hà là ca sĩ thuộc thế hệ đi trước, gần đây tuy chị có những thử nghiệm cùng một số nhạc sĩ trẻ nhưng âm nhạc vẫn không đi quá xa với những gì khán giả quen thuộc ở chị. Trong khi đó Mr. Siro là cây sáng tác với nét nhạc rất riêng, là cái tên luôn được các ca sĩ trẻ tin tưởng, các khán giả trẻ yêu thích.

Thanh Hà.

Sự hợp tác của cặp ca sĩ - nhạc sĩ này dễ khiến khán giả tò mò liệu hai cá tính vốn đã định hình thành chất riêng sẽ dung hòa như thế nào. Những giai điệu đậm chất “Mr. Siro” sẽ được giọng hát điêu luyện, đầy trải nghiệm của Thanh Hà thể hiện ra sao.

MV được quay theo phong cách phim điện ảnh với một câu chuyện hoàn chỉnh và đẫm nước mắt. Cặp nam nữ chính trong MV là Khả Như và Nam vương Lương Gia Huy.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-hat-nhac-mr-siro-hua-hen-lay-nuoc-mat-nguoi-ham-mo-a257836.html