Thanh Hóa: Truy bắt nhóm đối tượng sát hại nam thanh niên lúc rạng sáng


Thứ 3, 20/11/2018 | 02:22


Cùng sự kiện

Bị gọi cửa lúc nửa đêm, nam thanh niên vừa ra ngoài đã bị một nhóm đối tượng dùng dao, kiếm chém liên tiếp vào người dẫn đến tử vong.

Bị gọi cửa lúc nửa đêm, nam thanh niên vừa ra ngoài đã bị một nhóm đối tượng dùng dao, kiếm chém liên tiếp vào người dẫn đến tử vong.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án nam thanh niên bị đâm tử vong lúc nửa đêm. Ảnh: Doanh Nghiệp

Chiều 19/11, trên địa bàn xã Hoằng Thanh (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 nam thanh niên tử vong lúc rạng sáng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1h10 rạng sáng 19/11, khi anh Lê Hữu Hải (29 tuổi, trú xã Hoằng Thắng, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đang nghỉ trọ tại một gia đình ở thôn Trung Hải (xã Hoằng Thanh) thì có một nhóm người đứng ngoài cổng gọi anh Hải ra ngoài để hỏi chuyện.

Khi anh Hải vừa mở cửa cổng bước ra thì bất ngờ bị một nhóm côn đồ dùng dao, kiếm chém vào chân. Anh Hải vùng chạy nhưng bị nhóm này tiếp tục truy sát và chém liên tiếp vào lưng.

Nghe tiếng kêu cứu, chủ nhà và người dân xung quanh đến kiểm tra thì nhóm côn đồ tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, người dân liền trình báo sự việc lên cơ quan chức năng, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh Hải đã tử vong trên đường đến bệnh viện. 

Nhận được thông tin, công an xã Hoằng Thanh nhanh chóng cử lực lượng đến phong tỏa hiện trường.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Hoằng Hóa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, truy bắt các nghi phạm.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-truy-bat-nhom-doi-tuong-sat-hai-nam-thanh-nien-luc-rang-sang-a251923.html