Thanh niên bảnh bao đi SH hồn nhiên trộm chiếc cầu dắt xe vừa to vừa nặng ở Hà Nội


Thứ 3, 16/10/2018 | 12:15


Đoạn video ghi lại hình ảnh nam thanh niên trẻ tuổi, mặc áo sơ mi trắng, đi SH trộm chiếc cầu xe máy ở vỉa hè nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

Đoạn video ghi lại hình ảnh nam thanh niên trẻ tuổi, mặc áo sơ mi trắng, đi SH trộm chiếc cầu xe máy ở vỉa hè nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra lúc 22h tối 15/10 trước cửa một tiệm kính mắt nằm trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Hành vi xấu của thanh niên này bị camera an ninh ghi lại trọn vẹn và được khổ chủ chia sẻ lên MXH sau đó.

Nam thanh niên dựng xe dưới lòng đường rồi nhanh chóng trộm chiếc cầu lên xuống xe rồi phóng đi mất. Ảnh cắt từ clip. 

Chủ nhân của cửa hàng sở hữu chiếc cầu xuống xe tỏ ra khá bực bội. Cô đăng clip lên mạng xã hội để truy tìm thanh niên sang chảnh ăn cắp.

"Tối ngày 15/10 lúc 22h soái ca này có nhấc cái cầu lên xuống xe chỗ cửa hàng em. Ai biết anh này hay địa chỉ ở đâu báo em với. Có mỗi cái cầu để khách lên xuống mà giờ anh ấy nhấc mất rồi".

Trước đó, vào tháng 3/2017 cũng xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ đi xe máy và dừng lại trước cửa một ngôi nhà, sau khi quan sát xung quanh một cách cẩn thận, chị đã lấy 2 chiếc cầu sắt để dắt xe lên xuống của gia đình đó rồi lên xe và "biến mất trong bóng đêm". 

Hình ảnh người phụ nữ nửa đêm đi ăn trộm cầu sắt để dắt xe bị camera an ninh ghi lại toàn bộ. Ảnh cắt từ clip. 

Những câu chuyện này khiến không ít người ngán ngẩm và đặt câu hỏi, có đáng không khi vì những món lặt vặt làm làm xấu đi hình ảnh của bản thân ở chốn đông người, nơi công cộng và có thể bị pháp luật trừng phạt? 

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-banh-bao-di-sh-hon-nhien-trom-chiec-cau-dat-xe-vua-to-vua-nang-o-ha-noi-a247850.html