Thanh niên dùng clip "nóng" ép cô gái trẻ vào khách sạn quan hệ tình dục


Thứ 4, 07/03/2018 | 02:53


Cùng sự kiện

Nam thanh niên nói đang giữ hình ảnh và clip "nóng" yêu cầu cô gái trẻ vào khách sạn quan hệ tình dục và đưa thêm 5 triệu đồng nếu không sẽ phát tán lên mạng xã hội.

Nam thanh niên dùng hình ảnh và clip "nóng" yêu cầu cô gái trẻ vào khách sạn quan hệ tình dục và đưa thêm 5 triệu đồng nếu không sẽ phát tán lên mạng xã hội.

Ngày 6/3, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết đang tạm giữ nam thanh niên 30 tuổi, ngụ quận Tân Bình để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân là cô gái trẻ 20 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hình minh họa

Theo trình báo của nạn nhân, sáng 5/3, cô gái nhận được tin nhắn từ một thanh niên không quen biết qua mạng Zalo. Thanh niên này cho biết đang giữ hình ảnh và clip "nóng" của chị và yêu cầu chị vào khách sạn quan hệ tình dục và đưa thêm 5 triệu đồng cho hắn.

Nếu không thực hiện thì thanh niên này sẽ phát tán toàn bộ hình ảnh và đoạn clip "nóng" lên mạng xã hội.

Cô gái trẻ cho biết, những video "nóng" do mình tự quay, lưu trong phần mềm Zalo. Hồi tháng 1 chị làm mất sim nhưng không khoá tài khoản.

Chiều hôm đó, cô gái trẻ cùng bạn đến gặp nam thanh niên trên đường Hoàng Văn Thụ (phường 4, quận Tân Bình). Nói chuyện được một lúc, hắn yêu cầu chị theo mình đến khách sạn gần đó để "trao đổi".

Tại đây, gã bắt cô gái "phục vụ" mình mới trả clip. Khi thanh niên đang chuẩn bị "vui vẻ" thì cảnh sát ập vào, tạm giữ người này.

Bước đầu, gã đàn ông thừa nhận hành vi tống tiền và tình.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-dung-clip-nong-ep-co-gai-tre-vao-khach-san-quan-he-tinh-duc-a221700.html