+Aa-
    Zalo

    Thanh niên lái BMW gây tai nạn liên hoàn ở Đà Nẵng có biểu hiện "lạ"

    ĐS&PL Sau khi gây tai nạn liên hoàn, nam thanh niên lái BMW liên tục có những động tác lạ như đang bơi lội. Nhiều người nghi ngờ, đây là biểu hiện "ngáo đá".

    Sau khi gây tai nạn liên hoàn, nam thanh niên lái BMW liên tục có những động tác lạ như đang bơi lội. Nhiều người nghi ngờ, đây là biểu hiện "ngáo đá".

    Ngày 10/6, xác nhận với báo chí, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ phương tiện và điều tra làm rõ vụ tai nạn liên hoàn xảy ra trên địa bàn.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

    Theo tin tức ban đầu, vụ tai nạn liên hoàn xảy ra vào khoảng 23h30 ngày 9/6, tại ngã tư Núi Thành- Phan Đăng Lưu (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Vào thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển xe BMW mang BKS: 81A-098xxx lưu thông đến ngã tư Núi Thành- Phan Đăng Lưu đã tông vào đuôi xe 7 chỗ đang đậu bên đường.

    BMW đẩy xe 7 chỗ lao về phía trước, tông vào 2 ôtô khiến 4 phương tiện bị hư hỏng.

    Sau khi gây tai nạn, tài xế BMW lái xe bỏ đi. Nhiều người đi xe máy đã đuổi theo chặn đầu BMW, đưa tài xế đến công an phường. Tuy nhiên, lúc này nam thanh niên liên tục có những động tác lạ như đang bơi lội. Nhiều người nghi ngờ, đây là biểu hiện "ngáo đá".

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-lai-bmw-gay-tai-nan-lien-hoan-o-da-nang-co-bieu-hien-la-a232471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan