Thanh niên mặc áo GrabBike nghi bị sát hại, cướp tài sản ở Bình Chánh


Thứ 3, 04/12/2018 | 08:45


Cùng sự kiện

Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết của thanh niên nghi bị sát hại.

Trưa 4/12, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết của thanh niên nghi bị sát hại ở khu vực.

Theo tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân khi đi qua khu vực cầu bê tông trên đường Rạch Suối (Xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) đã phát hiện dưới chân cầu có một thanh niên mặc đồng phục GrabBike nằm sấp nên hô hoán mọi người.

Mọi người cùng lại kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong với nhiều vết thương chí mạng ở phần cổ.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm sấp, nạn nhân mặc áo GrabBike, trên cổ có vết thương. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân cây cối bị đè bẹp, có dấu hiệu giằng co, xung quanh có vết máu.

Người dân địa phương cho biết, khu vực nghi nạn nhân bị sát hại cách xa khu dân cư, vào ban đêm không có đèn chiếu sáng và rất ít người qua lại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-mac-ao-grabbike-nghi-bi-sat-hai-cuop-tai-san-o-binh-chanh-a253730.html