Sử dụng cỏ Mỹ, nam thanh niên leo lên tầng 3 nhảy múa


Thứ 2, 25/09/2017 | 14:12


Cùng sự kiện

Sau khi sử dụng cỏ Mỹ, Hải đã bôi vôi toàn thân rồi leo lên trên tầng 3 nhảy múa và đe dọa sẽ nhảy lầu tự tử.

Sau khi sử dụng cỏ Mỹ, Hải đã bôi vôi toàn thân rồi leo lên trên tầng 3 nhảy múa và đe dọa sẽ nhảy lầu tự tử.

Báo Pháp luật Plus dẫn nguồn tin từ Cảnh sát PCCC TP. Đà Nẵng, ngày 25/9, đơn vị vừa giải cứu kịp thời một nam thanh niên bị ngáo đá có ý định nhảy lầu tự tử.

Theo báo Công an nhân dân, khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân trú tại phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu phát hiện một nam thanh niên trèo lên ngôi nhà đang xây dựng và liên tục ném đá xuống dưới, Một lúc sau, thanh niên này đã "biến mất"

Đến khoảng 9h30, nam thanh niên này lại xuất hiện tại tầng 3 của ngôi nhà với cơ thể trắng toát do bôi vôi, nhảy múa và có ý định nhảy lầu. Người dân ngay sau đó đã gọi báo cho lực lượng chức năng.

Hải đã bôi vôi trắng đầy mình rồi trèo lên tầng 3 định tử tử - Ảnh: Cảnh sát PCCC Đà Nẵng.

Cùng đưa tin về vụ việc này, báo Dân Việt cho biết, nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP đã huy động xe cứu nạn cứu hộ đến hiện trường. Khi tiếp cận, nam thanh niên đã tự đi xuống và nấp trong nhà vệ sinh ở tầng 1, toàn thân bôi vôi trắng, có biểu hiện "ngáo đá"".

Đội cứu nạn cứu hộ - cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố đã thuyết phục và đưa nam thanh niên ra ngoài, bàn giao cho Công an phường Hòa Thuận Tây tiếp nhận, giải quyết.

Danh tính nam thanh niên sau đó được xác định là Nguyễn Tấn Hải (SN 1995, quê Quảng Ngãi). Đêm trước khi xảy ra, thanh niên này đi vũ trường đã sử dụng "cỏ Mỹ" dẫn đến bị "ngáo".

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-dung-co-my-nam-thanh-nien-leo-len-tang-3-nhay-mua-a203077.html