Thành tích chung của ngành Tuyên giáo có sự đóng góp lớn của những cán bộ nữ


Thứ 6, 19/10/2018 | 13:34


Cùng sự kiện

Thời gian qua, công tác của ban Tuyên giáo nói riêng, của ngành Tuyên giáo nói chung đã đạt những kết quả rất phấn khởi.

Thời gian qua, công tác của ban Tuyên giáo nói riêng, của ngành Tuyên giáo nói chung đã đạt những kết quả rất phấn khởi. Những kết quả đó thể hiện được nỗ lực của ngành Tuyên giáo, trong đó có nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt phải kể đến sự góp sức của những nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ban Tuyên giáo TƯ.

Đó là ý kiến phát biểu của đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tại chương trình Chào mừng 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018) do Công đoàn ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức ngày 19/10, tại Hà Nội.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà cho nữ cán bộ, công chức, viên chức ban Tuyên giáo Trung ương nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Mạnh Hùng, Phó trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Bùi Ngọc Quý, Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan ban Tuyên giáo Trung ương; Trần Thị Kim Anh, Ủy viên ban thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam; các đồng chí đại biểu đại diện Đảng ủy, các ban của Công đoàn, lãnh đạo các vụ, đơn vị, các tổ chức đoàn thể của ban Tuyên giáo Trung ương.

Đại diện Công đoàn ban Tuyên giáo cho biết: Tính đến 30/6/2018, số nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là 167 người, chiếm 44%; số đảng viên nữ 133/291 đồng chí, trong đó có 03 đồng chí là vụ trưởng và tương đương vụ trưởng.

Với những nỗ lực công tác trong năm 2017, ban Tuyên giáo có 5/10 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp ban, chiếm 50%; 16/51 đồng chí cán bộ nữ đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở...

Những con số này cho thấy trong thành tích chung của ban Tuyên giáo có sự đóng góp lớn của chị em phụ nữ.

Không chỉ nhiệt tình, trách nhiệm, hết sức vì công việc, những người phụ nữ của ban Tuyên giáo Trung ương là những người vợ, người mẹ, người con chu toàn trong gia đình.

Năm 2017, toàn ban có 33 chị được nhận danh hiệu "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"…

Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Ngọc Quý tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Phương Thảo vinh dự được bầu vào ban Chấp hành Công đoàn viên chức Việt Nam nhiệm kỳ 2018- 2023.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thay mặt cho lãnh đạo ban Tuyên giáo gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh: Thời gian qua, công tác của ban Tuyên giáo nói riêng, của ngành Tuyên giáo nói chung đã có những kết quả rất phấn khởi.

Những kết quả đó thể hiện được nỗ lực của ngành Tuyên giáo, trong đó có nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đặc biệt phải kể đến sự góp sức của những nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ban Tuyên giáo Trung ương.

Tặng quà cho các nữ cán bộ, công chức, viên chức nhân dịp 20/10.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của chị em phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ chung của cơ quan và trong hoạt động công đoàn của ban Tuyên giáo Trung ương thời gian qua.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng mong muốn các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời đề nghị lãnh đạo các vụ, đơn vị, Công đoàn ban Tuyên giáo quan tâm, tạo điều kiện để chị em phụ nữ phát huy khả năng cống hiến và hoàn thiện bản thân, góp sức xây dựng đơn vị vững mạnh, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn ban Tuyên giáo Trung ương đã trao tặng những món quà đến chị em phụ nữ nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Theo Dangcongsan.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-tich-chung-cua-nganh-tuyen-giao-co-su-dong-gop-lon-cua-nhung-can-bo-nu-a248281.html