Thay tướng mới, Uber Việt Nam liệu có đột phá?


Thứ 7, 14/10/2017 | 03:50


Cùng sự kiện

Uber toàn cầu và Uber Việt Nam cùng có một năm không mấy thuận lợi. Liệu vị tân CEO Tom White có là luồng gió mới giúp Uber Việt Nam có được bước đột phá?

Uber toàn cầu và Uber Việt Nam cùng có một năm không mấy thuận lợi. Liệu vị tân CEO Tom White có là luồng gió mới giúp Uber Việt Nam có được bước đột phá?

Theo nguồn tin của PV, nhân sự cấp cao của Uber Việt Nam đã có sự thay đổi. Ông Tom White - người từng là giám đốc điều hành Uber khu vực Tây, Nam Australia; New Zealand, chịu trách nhiệm phát triển chiến lược, sản phẩm, đàm phán các vấn đề về chính sách với Chính phủ và cổ đông sẽ thay thế ông Đặng Việt Dũng đảm nhiệm chức vụ giám đốc điều hành (CEO).

Tin tức - Thay tướng mới, Uber Việt Nam liệu có đột phá?

Ông Tom White - tân CEO của Uber Việt Nam. 

Ngay khi mới ngồi "ghế nóng", vị tân CEO đã tuyên bố kế hoạch đổi mới công ty. Cụ thể, ông cho biết, Uber cần tập trung lập lại ổn định sau hàng loạt các vụ bê bối. Trong kế hoạch đổi mới, văn hoá Uber sẽ được xây dựng, ngăn chặn việc mất thị phần tại Mỹ và sẽ nỗ lực để Uber phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong vòng 18-36 tháng tới.

Những gì đã xảy ra với Uber toàn cầu và đang xảy ra với Uber Việt Nam khiến người ta không khỏi liên tưởng. Liệu một sự thay đổi nhân sự ở vị trí "ghế nóng" có là làn gió mới cho Uber Việt Nam - giúp Uber thoát khỏi các lùm xùm và phát triển lên tầm cao mới?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-tuong-moi-uber-viet-nam-lieu-co-dot-pha-a205228.html