+Aa-
    Zalo

    Chuyện tình dang dở của cơ phó MH370...

    ĐS&PL (ĐSPL) – Hai người quen biết nhau đã được 9 năm và đang có ý định tiến tới hôn nhân. Nhưng chuyến bay MH370 định mệnh khiến cho cuộc tình dang dở.
    (ĐSPL) – Hai người quen biết nhau đã được chín năm và đang có ý định tiến tới hôn nhân. Nhưng chuyến bay MH370 định mệnh khiến giấc mơ hạnh phúc của họ bỗng dưng tan vỡ.
    Cơ phó của chuyến bay MH370 mất tích vào sáng 8/3, Fariq Abdul Hamid, gặp bạn gái  Nadira Ramli, khi hai người cùng học tại trường phi công Langkawi. Nadira, 26 tuổi, là một nữ phi công làm việc cho hãng AirAsia và là con gái út của một phi công hãng Malaysia Airlines. Sau 9 năm quen biết, hai người đang có ý định tiến tới hôn nhân thì chuyến bay định mệnh đã phá hỏng giấc mơ hạnh phúc đó.
    Hiện tại, Nadira đang ở trong một khách sạn tại Kuala Lumpur chờ đợi tin tức về chiếc Boeing 777 chở 227 hành khách và 12 thành viên tổ bay, trong đó có chồng sắp cưới của cô, biến mất khỏi màn hình radar dân sự vào sáng 8/3. Báo Daily Express cho biết cô đã xin nghỉ một tháng và đang là chỗ dựa tinh thần cho mẹ của cơ phó Hamid.
    Chuyện tình dang dở của cơ phó MH370 và nữ phi công xinh đẹp

    Cơ phó Fariq Abdul Hamid và vợ sắp cưới, nữ phi công xinh đẹp Nadira Ramli

    Một người thân ở Kota Kunabalu giấu tên nói với tờ báo rằng nữ phi công trẻ tỏ ra bình tĩnh trước biến cố vừa rồi và trở thành “chỗ dựa tinh thần” cho mẹ của Fariq. Bà hầu như đã không ngủ trong suốt ba ngày.
    “Nadira nói với gia đình không cần theo dõi tin tức trên TV. Bất chấp chuyện gĩ đã xảy ra, cô ấy vẫn hy vọng”, người họ hàng cho biết.
    Theo RFI, mọi chú ý đang tập trung về cơ trưởng và phi công phụ Fariq. Trong cuộc họp báo sáng 17/3,  Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Malaysia Airlines chính thức thông báo: Phi công phụ trên chuyến bay MH370, Fariq Abdul Hamid, là người đã nói câu “Chúc ngủ ngon”. Đây là câu nói cuối cùng phát đi từ buồng lái chiếc máy bay mất tích. Câu nói này được phát đi 12 phút sau khi hệ thống ACARS phát liên lạc với các đài kiểm soát không lưu dưới mặt đất của máy bay “bị cố tình vô hiệu hóa”.
    Trước đó, một người phụ nữ Nam Phi cho biết, cơ phó Fariq từng mời cô vào buồng lái máy bay trong một chuyến bay từ Phuket, Thái Lan tới Kuala Lumpur, Malaysia. Đây là một hành vi vi phạm nguyên tắc an toàn bay. Hãng hàng không Malaysia Airlines tỏ ra sửng sốt trước thông tin này nhưng chưa thể xác minh đó là sự thật hay không.
    Chuyện tình dang dở của cơ phó MH370 và nữ phi công xinh đẹp

    Bức ảnh cơ phó Fariq (phải) chụp cùng hai hành khách trong buồng lái trên một chuyến bay từ Thái Lan tới Malaysia năm 2011.

    Phi công Hamid, 27 tuổi, có kinh nghiệm 2.763 giờ bay và làm việc tại Malaysia Airlines từ năm 2007. 
    Chiếc máy bay mang số hiệu MH307 của hãng Malaysia Airlines cất cánh từ sân bay Kuala Lumpur vào lúc 12h21’ sáng (giờ địa phương) và dự định tới sân bay tại Bắc Kinh vào lúc 6h30’ sáng. Tuy nhiên, chuyến bay đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào khoảng 2h40 cùng ngày. Đến nay, 26 quốc gia đã tham gia tìm kiếm nhưng sau gần 11 ngày, giới điều tra vẫn chưa xác định được vị trí của chiếc máy bay Boeing 777  “biến mất trên màn hình radar” của Malaysia.
    Song Tú(Theo Dailymail)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-dang-do-cua-co-pho-mh370-a26133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan