Hình ảnh ban đầu về vụ máy bay Malaysia "mất tích"


Chủ nhật, 09/03/2014 | 03:36


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Người thân của những hành khách có mặt trên chiếc máy bay Boeing 777 của Malaysia bị mất tích sáng nay (8/3) vẫn đang mòn mỏi mong đợi tin tức trong tuyệt vọng.

(ĐSPL) – Người thân của những hành khách có mặt trên chiếc máy bay Boeing 777 của Malaysia bị mất tích sáng nay (8/3) vẫn đang mòn mỏi mong đợi tin tức trong tuyệt vọng.
Theo đó, chiếc máy bay mang số hiệu MH307 của hãng Malaysia Airlines cất cánh từ sân bay Kuala Lumpur vào lúc 12h21’ sáng (giờ địa phương) và dự định tới sân bay tại Bắc Kinh vào lúc 6h30’ sáng. Tuy nhiên, chuyến bay đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào khoảng 2h40 cùng ngày. Hiện tại, các nước vẫn đang phối hợp thực hiện công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn.
Cuối giờ chiều ngày 8/3, thông tin từ máy bay AN26 của Hải quân Việt Nam cho biết, vệt dầu loang dài khoảng 20 km được phát hiện tại khu vực biển tìm kiếm, có khả năng là của chiếc máy bay Boeing Malaysia gặp nạn. Vị trí chính xác chiếc máy bay rơi cũng như nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn chưa được xác định.
Tin thế giới - Hình ảnh ban đầu về vụ máy bay Malaysia 'mất tích'
Gia đình và bạn bè của nhiều hành khách trên chiếc máy bay Boeing 777-200 của Malaysia Airlines bị mất tích vào 2h40’ sáng nay trên bầu trời Biển Đông sau khi rời Kuala Lumpur, đang hồi hộp ngóng tin về tung tích của chiếc máy bay này.
Tin thế giới - Hình ảnh ban đầu về vụ máy bay Malaysia 'mất tích' (Hình 2).
Chiếc máy bay được cho là mất tích ở ngoài khơi bờ biển Việt Nam, khoảng 2 tiếng sau khi cất cánh.
Tin thế giới - Hình ảnh ban đầu về vụ máy bay Malaysia 'mất tích' (Hình 3).
Có 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn có mặt trên chuyến bay mang số hiệu MH370. Họ đến từ 14 quốc gia khác nhau.
Tin thế giới - Hình ảnh ban đầu về vụ máy bay Malaysia 'mất tích' (Hình 4).
Người thân của các hành khách mất tích đang ngóng chờ tin tức. Họ phải đặt phòng trong khách sạn tại sân bay Bắc Kinh chờ đợi.
Tin thế giới - Hình ảnh ban đầu về vụ máy bay Malaysia 'mất tích' (Hình 5).
Bộ trưởng Giao thông Malaysia cho biết cuộc tìm kiếm kéo dài 14 tiếng đồng hồ vẫn chưa có kết quả.
Tin thế giới - Hình ảnh ban đầu về vụ máy bay Malaysia 'mất tích' (Hình 6).
Một nhân viên của hãng hàng không Malaysia bị các phóng viên vây quanh tại sân bay.
Tin thế giới - Hình ảnh ban đầu về vụ máy bay Malaysia 'mất tích' (Hình 7).
Một chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines.
Trong số 227 hành khách mất tích trên chuyến bay số hiệu MH307, có 154 hành khách người Trung Quốc/ Đài Loan (có một trẻ sơ sinh), 38 người Malaysia, 5 người Ấn Độ, 7 người Indonesia, 6 người Australia, 4 hành khách Pháp, 3 hành khách Mỹ, 2 người New Zealand, 2 người Ukraine, 2 hành khách Canada, 1 hành khách Nga, 1 người Italy, 1 người Hà Lan và một hành khách Áo. Không có hành khách người Việt Nam trên chuyến bay này.

Song Tú (Theo Dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hinh-anh-ban-dau-ve-vu-may-bay-malaysia-mat-tich-a24703.html