Máy bay Malaysia mất tích từng bị tai nạn


Thứ 2, 10/03/2014 | 03:10


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Chiếc máy bay Boeing 777 bị mất tích vào rạng sáng 8/3 chính là chiếc từng đâm vào đuôi một máy bay khác tại sân bay ở Thượng Hải năm 2012.

(ĐSPL) – Chiếc máy bay Boeing 777 bị mất tích vào rạng sáng 8/3 chính là phi cơ từng đâm vào đuôi một máy bay khác tại sân bay ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc) hồi năm 2012.

Máy bay Malaysia mất tích từng gặp tai nạn

Máy bay Malaysia mất tích từng gặp tai nạn

Tin tức báo chí cho hay, chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines mất tích được cho là phi cơ từng đâm vào đuôi của một máy bay khác tại sân bay quốc tế Pudong, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc khi đang chuẩn bị hạ cánh. Vụ tai nạn xảy ra hồi tháng 8/2012 làm gãy cánh của máy bay Boeing 777- 200 này. Tuy nhiên, may mắn là không có hành khách nào bị thương.
Clip "Singapore dùng tàu ngầm tìm máy bay Malaysia mất tích":
Báo cáo trình lên Hệ thống An ninh Hàng Không có đề cập đến vụ tai nạn này: “Cánh của chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia va chạm với đuôi của máy bay China Eastern Airlines A 340 khi đang hạ cánh tại sân bay quốc tế Pudong. Không ai bị thương trong sự cố này”.
Hôm qua, chiếc máy bay mang số hiệu MH307 của hãng Malaysia Airlines cất cánh từ sân bay Kuala Lumpur vào lúc 12h21’ sáng (giờ địa phương) và dự định tới sân bay tại Bắc Kinh vào lúc 6h30’ sáng. Tuy nhiên, chuyến bay đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu vào khoảng 2h40 cùng ngày. Hiện tại, các nước liên quan, bao gồm Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam và Mỹ vẫn đang phối hợp thực hiện công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn. Tuy nhiên, đến nay, vị trí chính xác chiếc máy bay gặp nạn chưa được xác định. Nhiều giả thuyết về nguyên nhân xảy ra sự cố được đưa ra, trong đó không loại trừ khả năng đây là một vụ khủng bố.
Song Tú (Theo Dailymail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-malaysia-mat-tich-tung-bi-tai-nan-a24786.html