Những người phụ nữ nổi tiếng trong đời ông Hollande


Thứ 2, 24/03/2014 | 23:35


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Theo tin tức báo chí, những người phụ nữ trong đời đương kim Tổng thống Pháp Hollande đều là những người khá nổi tiếng.

(ĐSPL) - Theo tin tức báo chí, những người phụ nữ trong đời đương kim Tổng thống Pháp Hollande đều là những người khá nổi tiếng.
Valerie Trierweiler
 - Những người phụ nữ nổi tiếng trong đời ông Hollande

 Valerie Trierweiler thường tháp tùng ông Hollande trong các chuyến công du

Người bạn gái chính thức của tổng thống đã phải nhập viện "để nghỉ ngơi và có vài xét nghiệm" sau cáo buộc nói ông có quan hệ với một nữ diễn viên trẻ hơn.
Bà Trierweiler, 48 tuổi, là một phóng viên viết cho tạp chí Paris Match và dẫn chương trình cho các buổi thảo luận trên truyền hình Pháp.
Bà chuyển vào sống với ông Francois Hollande sau khi ông chính thức chia tay bà Segolene Royal hồi 2007 và bà ly hôn chồng, người bà đã có ba con chung.
Khi ông Hollande được bầu làm tổng thống hồi 2012, bà Trierweiler dọn vào sống ở Điện Elysee cùng ông và tháp tùng ông trong các chuyến công du chính thức.
Bà đã đăng nội dung gây tranh cãi trên Twitter hồi 6/2012 để ủng hộ cho đối thủ của bà Segolene Royal trong kỳ bầu cử quốc hội.
Sau đó bà đã xin lỗi về những lời bình luận của mình, "Tôi đã không nhận thức được rằng tôi không còn là một công dân bình thường nữa."
Con trai của ông Francois Hollande, Thomas, nói với những gì đã xảy ra thì anh và anh chị em của anh không còn muốn gặp bạn gái của cha mình nữa.
Hồi mùa hè năm ngoái, bà đã được bồi thường 10.000 euro từ các tác giả của cuốn sách có nhan đề “Kẻ gây rắc rối” trong đó có cáo buộc về đời tư của bà.
Segolene Royal
 - Những người phụ nữ nổi tiếng trong đời ông Hollande (Hình 2).

Bà Segolene Royal (phải) có với ông Hollande người con trai cả Thomas (trái) và 3 người con nữa

Với chính trị gia nổi tiếng Segolene Royal, ông Francois Hollande có bốn con chung.
Hai người gặp gỡ nhau tại một buổi tiệc ở trường đại học và đã từng là một cặp đôi quyền lực trong làng chính trị Pháp: cả hai đều có tham vọng trở thành tổng thống.
Tuy chưa từng kết hôn, nhưng hai người đã chung sống chừng ba thập niên. Họ chính thức chia tay ngay sau khi bầu cử tổng thống hồi 2007.
Bà Royal là ứng viên Đảng Xã hội trong kỳ bầu cử đó, cũng là người phụ nữ đầu tiên tại Pháp được một đảng phái lớn đề cử. Nhưng bà đã thua ông Nicolas Sarkozy trong vòng bỏ phiếu này.
Julie Gayet
Ông Hollande đã đáp trả điều mà ông gọi là sự xâm phạm đời tư, nhưng không bác bỏ tường thuật theo đó nói ông đang có quan hệ với diễn viên Julie Gayet, một phụ nữ hai con.
 - Những người phụ nữ nổi tiếng trong đời ông Hollande (Hình 3).

Diễn viên Julie Gayet là gương mặt khá nổi tiếng ở Pháp

Gương mặt 41 tuổi này khá nổi tiếng tại Pháp, thậm chí quốc tế, và đã từng xuất hiện trong một trong các quảng cáo vận động tranh cử của ông Hollande trên truyền hình.
Trong video đó, được thực hiện bằng tiếng Pháp, cô mô tả ông như một "người đàn ông khiêm nhường" và là người "thực sự biết lắng nghe".
Những lời đồn đoán về quan hệ của họ đã loan đi trên internet từ nhiều tháng qua.
Cô Gayet đã đệ đơn khiếu nại lên cơ quan công tố tại Paris hồi 3/2013 liên quan tới một số blogger và các trang web đưa tin về lời đồn đoán này.
Gayet từng đóng vai chính trong "Quai d'Orsay", một bộ phim hài châm biếm nhắm vào Bộ Ngoại giao Pháp.
Các vai diễn đáng kể khác của cô có trong phim "Shall We Kiss?" và "My Best Friend" cùng hàng chục phim khác.
Cô Gayet là con gái của một bác sỹ phẫu thuật giàu có. Cô kết hôn với đạo diễn phim đồng thời là nhà viết kịch bản người Argentina, Santiago Amigorena, hồi 2003, nhưng đã ly hôn.
Văn Linh (theo BBC News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nguoi-phu-nu-noi-tieng-trong-doi-ong-hollande-a18625.html