Thoát chết thần kỳ sau 4 ngày mắc kẹt trong quan tài


Thứ 3, 18/03/2014 | 13:29


(ĐSPL) – Một người đàn ông Đài Loan bị mắc kẹt trong chiếc quan tài suốt 4 ngày vẫn may mắn sống sót.

(ĐSPL) – Một người đàn ông Đài Loan bị nhốt trong một chiếc quan tài suốt 4 ngày vẫn may mắn sống sót.
Báo chí Trung Quốc đưa tin ông Chien, 52 tuổi, được phát hiện trong quan tài tại nghĩa trang công cộng Pifeng ở Chaotun, huyện Nam Đầu, miền Trung Đài Loan. Ngày 13/3, một cặp vợ chồng đi thăm mộ tại nghĩa trang này đã nghe thấy tiếng kêu cứu bên trong chiếc quan tài cách họ vài mét. Sau đó, hai người này đến đồn cảnh sát địa phương trình báo sự việc.
Thoát chết thần kỳ sau 4 ngày mắc kẹt trong quan tài

Lực lượng cứu hộ đang giải cứu ông Chien ra khỏi chiếc quan tài

Ngay lập tức, cảnh sát và các nhân viên giải cứu đến hiện trường. Bốn nhân viên cứu hộ đã nhấc nắp quan tài ra và phát hiện Chien bên trong, quần áo ông dính đầy bùn đất. Sau đó, Chien được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ đã phát hiện vết bầm sau lưng của ông này nhưng nói rằng sức khỏe của ông vẫn trong tình trạng ổn định.
Ông Chien kể lại việc bị nhốt trong quan tài tối tăm thật kinh khủng. Ông bị côn trung cắn và cảm thấy khát nước. Chien đã phải uống nước tiểu của chính mình.
Ban ngày, ông có thể nghe thấy tiếng xe ô tô nhưng ban đêm, không gian im lặng đến đáng sợ. Có những lúc, Chien cảm thấy tuyệt vọng và nghĩ rằng ông sẽ chết. Nhưng những giọt nước mưa chảy xuống quan tài qua khe hở đã mang đến cho Chien hy vọng sống sót.
Đến ngày thứ tư, Chien nghe thấy tiếng người nói chuyện và đã kêu cứu. Gia đình của ông Chien đã yêu cầu cảnh sát điều tra vụ việc. Họ cho rằng ông đã bị những kẻ nghiện rượu đẩy vào quan tài.
Song Tú (Theo WantChinaTimes)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-chet-than-ky-sau-4-ngay-mac-ket-trong-quan-tai-a26024.html