Thêm một người mẫu khỏa thân tố từng bị "sàm sỡ", họa sĩ N.L nói gì?


Thứ 4, 23/05/2018 | 08:53


Cùng sự kiện

Trong khi sự việc người mẫu Kim Phượng tố cáo họa sĩ N.L hiếp dâm còn chưa ngã ngũ, thì vị họa sĩ này tiếp tục đối mặt với lời tố từ một người mẫu khác.

Trong khi sự việc người mẫu Kim Phượng tố cáo họa sĩ N.L hiếp dâm còn chưa ngã ngũ, thì người đàn ông này tiếp tục đối mặt với một lời tố khác từ người mẫu anh từng làm việc chung.

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu nude Kim Phượng đã công khai thông tin về việc tố cáo họa sĩ body painting nổi tiếng N.L có hành vi hiếp dâm cô tại một khách sạn ở quận 10, TPHCM. Đáng chú ý là, ngay dưới bài dăng của cô, người mẫu nude Huyền Phương cũng lên tiếng về lần hợp tác không mấy tốt đẹp với vị họa sĩ này.

Người mẫu Huyền Phương.

Ở phần bình luận, Huyền Phương cho biết mình từng bị N.L giở trò trong một lần cộng tác chung, nhưng ý đồ không thành do cô cảnh giác cao.

Nữ người mẫu kể cô làm mẫu nude và biết N.L qua một đàn chị làm người mẫu trong nghề. Chính người mẫu này giới thiệu cho Huyền Phương 2 người gồm họa sĩ N.L và một nhiếp ảnh gia. “Tôi đã hợp tác với cả 2 người và đều bị cả 2 sàm sỡ trong lúc đang thực hành concept của họ”.

Còn về họa sĩ N.L, Huyền Phương đã gặp 3 lần ngoài đời, lần đầu tiên hợp tác tại studio cô đã bị sàm sỡ khi đang tắm.

Anh ta hẹn tôi nhiều lần nhưng tôi viện lý do bận không đi. Anh ta nói qua nhà tôi được không, cần chỗ nào có bồn tắm hay nhà tắm để vẽ cho nhanh, vì vẽ nhiều concept nên cần như vậy, tôi từ chối và hẹn địa điểm khác. Anh ta cũng nói tôi là có gì anh qua chở cho, do tôi đa nghi vì làm mẫu nude cũng khá lâu và có kinh nghiệm trong nghề nên không tin ông này, và cứ thế hẹn hò nhiều lần không thành công” - Huyền Phương chia sẻ.

Nữ người mẫu cho biết, cô hoàn toàn ủng hộ Kim Phượng trong vụ kiện này và sẵn sàng làm chứng trước tòa về hành vi mà N.L đã từng làm với các người mẫu như cô đã gặp phải.

Đứng trước lời tố cáo trên, họa sĩ N.L trả lời Tiền Phong cho biết, những điều Huyền Phương nói đều mang tính chung chung và cô phải đưa ra những bằng chứng chứng minh được những điều mình đã nói. Theo họa sĩ N.L, một khi đã làm mẫu body painting là đã đủ tuổi trưởng thành, có trách nhiệm chấp nhận tính chất công việc có những hành động khá nhạy cảm không thể tránh khỏi này.

Đối với việc bị người mẫu Kim Phượng tố cáo hiếp dâm, họa sĩ N.L vẫn kiên quyết phủ nhận. Hiện cơ quan công an Q10 TP. HCM đã tiếp nhận đơn yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý hình sự đối với họa sĩ N.L của người mẫu Kim Phượng và vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-nguoi-mau-khoa-than-to-tung-bi-sam-so-hoa-si-nl-noi-gi-a230531.html