Thanh Hoá: Đi tắm biển, một người đàn ông bị đuối nước


Thứ 4, 20/06/2018 | 03:39


Cùng sự kiện

Vụ đuối nước xảy ra vào sáng 19/6, tại bãi biển Hải Tiến (thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Nạn nhân là một nam giới chưa rõ danh tính.

Vụ đuối nước xảy ra vào sáng 19/6, tại bãi biển Hải Tiến  (thuộc xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa). Nạn nhân là một nam giới chưa rõ danh tính.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân thấy một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) ra gần bờ biển mua trứng để ăn sáng. Sau khi ăn xong, người đàn ông này xuống biển để tắm.

Bãi biển Hải Tiến, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Vài tiếng sau, người dân xung quanh phát hiện thi thể người đàn ông này trôi dạt vào bờ nên báo cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng. 

Theo những người dân chứng kiến, trước đó, có 3 du khách ở Hà Nội về bãi biển Hải Tiến nghỉ mát. Khoảng 10h cùng ngày, cả 3 người rủ nhau đi tắm biển. Sau đó 2 người lên bờ trước, riêng ông Trương Công T. (SN 1963), trú ở quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội tiếp tục ở lại tắm.

Khoảng 30 phút sau, nhóm công nhân đang thi công cầu cảng ở bãi biển Hải Tiến bất ngờ phát hiện ông T. bị đuối nước nên hô hoán và lao ra cứu. Tuy nhiên, khi đội cứu hộ ra đưa được ông T. vào bờ thì nạn nhân đã tử vong.

Đến khoảng 12h cùng ngày thi thể của người đàn ông này vẫn chưa có người nhà đến nhận.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng huyện Hoằng Hóa đã có mặt để xác minh và làm thủ tục bàn giao thi thể cho thân nhân người bị nạn.

Doãn Tài

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-di-tam-bien-mot-nguoi-dan-ong-bi-duoi-nuoc-a233555.html