Thí sinh Hoa hậu Việt Nam xem World Cup thôi mà, có cần xinh đẹp đến vậy không?


Thứ 6, 15/06/2018 | 03:22


Cùng sự kiện

Hoà chung không khí sôi động của World Cup 2018, thí sinh Hoa hậu Việt Nam (HHVN) đã cùng nhau cổ vũ trận đấu khai mạc của giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Hoà chung không khí sôi động của World Cup 2018, thí sinh Hoa hậu Việt Nam (HHVN) đã cùng nhau cổ vũ trận đấu khai mạc của giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

Mặc dù đang ráo riết chuẩn bị cho đêm chung khảo phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2018 nhưng các dàn thí sinh vẫn không bỏ lỡ cơ hội xem lễ khai mạc và trận đấu đầu tiên của World Cup 2018.

Khi được ban tổ chức (BTC) thông báo sắp xếp một buổi xem World Cup, các thí sinh đã hết sức hào hứng, hoàn thành sớm buổi tập luyện và tranh thủ trở về phòng chuẩn bị cho buổi tối xem bóng đá. Sự xuất hiện của các thí sinh HHVN đã làm tăng thêm độ nhiệt cho không gian cổ vũ bóng đá tại Quy Nhơn.

Các cô gái thể hiện tình yêu bóng đá nồng nhiệt nhưng hết sức ngọt ngào. Sự trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ như thắp thêm tình yêu bóng đá lan toả khắp khán phòng.

Trong cuộc đối đầu giữa Nga và Ả Rập Xê Út, khá nhiều cô gái chọn Nga bởi đây là chủ nhà của World Cup 2018. Hoặc nhiều người chỉ đơn giản thể hiện niềm vui khi thấy có một màn thắng đẹp được ghi.

Vẻ xinh đẹp, rạng ngời của dàn thí sinh trong lúc cổ vũ bóng đá đã được ghi lại trong các ống kính nhiếp ảnh gia và tạo ấn tượng không nhỏ với người hâm mộ.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, một trong những thí sinh là fan bóng đá chia sẻ: "Em thích nhất là cầu thủ Messi của Argentina, cách chơi bóng của anh ấy rất cuốn hút và truyền lửa cho người xem. Cũng có một chút tiếc nuối khi World Cup tới nhưng em phải dành thời gian tập luyện cho cuộc thi. Tuy nhiên, em nhất định sẽ theo dõi lại các trận yêu thích".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-xem-world-cup-thoi-ma-co-can-xinh-dep-den-vay-khong-a233063.html