Thí sinh nhí hồn nhiên ngủ gật ngay trong chương trình biểu diễn văn nghệ


Thứ 4, 20/06/2018 | 07:05


Cùng sự kiện

Các "cư dân mạng" đang truyền tay nhau video ghi lại biểu cảm ngộ nghĩnh nhưng vô cùng đáng yêu của bé trai bỗng dưng buồn ngủ ngay trên sân khấu biểu diễn văn nghệ.

Các "cư dân mạng" đang truyền tay nhau video ghi lại biểu cảm ngộ nghĩnh nhưng vô cùng đáng yêu của bé trai bỗng dưng buồn ngủ ngay trên sân khấu biểu diễn văn nghệ.

Nhân vật chính của chúng ta chính là cậu bé mặc bộ đồ màu xanh lá cây nổi bật, ngồi bên cạnh những người đồng đội của mình.

Không ai có thể xác định cậu bé là một vũ công nhí tham gia múa phụ họa hay là một trong số những thí sinh tham gia dự thi. Tuy nhiên, điều đó chẳng quan trọng lắm khi mà người ta bắt gặp được biểu cảm đáng yêu của cậu bé.

Tất cả mọi người xem đoạn clip ngay lập tức bị thu hút bởi cách cậu bé ngủ gật. Hết nghiêng bên nọ lại liêu xiêu sang bên kia, thậm chí quá đà cậu bé còn đổ vào người bạn gái bên cạnh mình.

Bó tay trước biểu cảm đáng yêu không đỡ được của cậu bé.

Hình ảnh ngủ "bất chấp" ở bất cứ nơi đâu, bất kể lúc nào của cậu bé khiến dân mạng thích thú. Bên cạnh đó, một số người thấy thương cho đứa bé phải dậy sớm tập luyện mà chưa ngủ đủ giấc. Có vẻ hoạt động văn nghệ đã làm các em mất khá nhiều năng lượng, và ngủ gật chính là một hình thức bù đắp phần năng lượng bị thiếu hụt đó.

Chẳng trách, giữa chốn loa đài ầm ĩ, nhạc réo inh trời mà cậu bé vẫn có thể say sưa đánh giấc nồng.

Dưới đây là một số lời bình tiêu biểu đến từ cư dân mạng:

"Đáng yêu chưa kìa. Nhìn cứ bé loắt choắt xong còn đầu trọc, áo xanh óng ánh. Chỉ muốn hôn vào má cho phát!"

"Khổ thân em bé quá, trong khi các bạn đang thi thố thì em bé lăn ra ngủ. Mà khoan đã, cũng có lăn được ra đâu, là ngủ ngồi đó!"

"Có phải là vì mệt quá nên mới bị ngủ gật không vậy mọi người? Nhìn em tội quá, mau mau kết thúc thi thố đi có được không? Hãy cho em một cái giường, ngay và luôn!"

“Đâu phải chỉ có người lớn vật vã với thứ 2 đầu tuần đâu, bọn trẻ cũng thế. Nhìn mà cười ngặt nghẽo bởi sao giống mình đến thế, ngủ bất chấp luôn”

“Chắc đang cố gắng để không gục xuống lắm đây! Buồn ngủ mà vẫn nhớ mình phải thi thố với đồng đội, cậu bé siêu ghê. Chắc giờ đang nghĩ thi nhanh nhanh để đi ngủ đây mà”

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-nhi-hon-nhien-ngu-gat-ngay-trong-chuong-trinh-bieu-dien-van-nghe-a233628.html