Thiếu gia 9x Bắc Ninh rao bán dàn xe Honda Dream biển "tứ quý 9999" giá 1,13 tỷ đồng


Thứ 5, 24/05/2018 | 07:25


Cùng sự kiện

Thiếu gia 9x ở Bắc Ninh, chủ nhân của 5 chiếc Honda Dream biển tứ quý 9999 vừa rao bán dàn xe với giá "siêu khủng" lên đến 1,13 tỷ đồng.

Thiếu gia 9x ở Bắc Ninh, chủ nhân của 5 chiếc Honda Dream biển tứ quý 9999 vừa rao bán dàn xe với giá "siêu khủng" lên đến 1,13 tỷ đồng.

Sự xuất hiện liên tiếp của những chiếc xe máy Honda Dream với giá cao ngất ngưởng trong vài ngày gần đây khiến dư luận xôn xao. Mới đây, anh Hoàng Đình Tiến (sinh năm 1994, ở Kim Đào, Lương Tài, Bắc Ninh) đã rao bán 5 chiếc xe Honda Dream biển tứ quý 6, tứ quý 8 và tứ quý 9 với mức giá 50.000 USD (khoảng 1,13 tỷ đồng).

Chủ nhân của dàn xe Dream biển tứ quý trị giá hơn 1 tỷ đồng đến từ Bắc Ninh chia sẻ, đã có rất nhiều khách hàng muốn mua lẻ từng chiếc Honda Dream nên đã trả giá rất cao. Tuy nhiên, anh Tiến muốn dành cả một bộ Honda Dream độc lạ này cho ai thực sự có điều kiện và đam mê sưu tầm.

Không chỉ vậy, khách hàng mua bộ xe máy sẽ được tặng kèm một chiếc Dream biển số tiến "6789". Thậm chí, khách hàng là đồng hương Bắc Ninh, anh Tiến sẽ tặng thêm một chiếc Dream tứ nhỏ.

Dàn Dream với biển số cực khủng. Ảnh: Dân Việt 

Đam mê dòng xe Dream từ nhỏ theo bố và các anh trong gia đình, lên đại học, Đình Tiến bắt đầu có ý tưởng sưu tập xe Honda Dream biển số đẹp. Bộ xe biển tứ quý đã đến với anh như một cái duyên. Chủ nhân của dàn xe cho hay, anh đã dành 5 năm sưu tầm và cũng nhiều lần bỏ ra không ít tiền để sở hữu chiếc Honda Dream tứ quý.

Theo đánh giá của nhiều người quan tâm đến dòng xe này, mức giá do Đình Tiến đưa ra khá hợp lý. Xe mang biển Hà Nội (đầu số 29) nên dễ bán với mức giá cao.

Trong quan niệm của giới sành số "Nhất tứ quý, nhì đồng hoa", bản thân biển tứ quý vốn đã rất đẹp. Nếu chứa các con số 9, số 8 hay số 6 thì lại càng hoàn hảo. Trong đó, tứ quý 9999 có ý nghĩa tài lộc, may mắn hay tứ quý 6666 biểu trưng cho toàn lộc, toàn sinh. Do đó, những chiếc xe sở hữu biển số đẹp bao giờ cũng có mức giá đắt đỏ.

Những mẫu xe này được chủ nhân xem như báu vật của mình. Ảnh: Nhịp sống kinh tế 

Những mẫu xe này được chủ nhân xem như báu vật của mình. Hơn nữa dàn xe cũng thấm đẫm mồ hôi và những kỷ niệm của dân chơi này. Bởi vì để sưu tầm được dàn xe có biển tứ quý đẹp như vậy phải mất rất nhiều công sức và tâm huyết.

Có thể nói, sở hữu được dàn xe huyền thoại Honda Dream với biển số độc đáo, mang lại nhiều điều tốt lành sẽ là niềm mơ ước của không ít dân chơi xe. Đó là thú vui và cũng là động lực để dân chơi xe “thăng hoa” hơn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-gia-9x-bac-ninh-rao-ban-dan-xe-honda-dream-bien-tu-quy-9999-gia-113-ty-dong-a230635.html