Thiếu niên giở trò đồi bại với bé gái 11 tuổi bị khởi tố


Thứ 5, 22/03/2018 | 08:01


Cùng sự kiện

Thấy bé gái 11 tuổi ở nhà một mình, K. nảy sinh ý định xấu và giở trò đồi bại với bé gái mặc cho bé kêu khóc. Nghe tiếng xe máy, biết có người nên K. sợ hãi bỏ chạy nhưng

Thấy bé gái 11 tuổi ở nhà một mình, K. nảy sinh ý định xấu và giở trò đồi bại với bé gái mặc cho bé kêu khóc. Nghe tiếng xe máy, biết có người nên K. sợ hãi bỏ chạy nhưng bị bắt giữ.

Ngày 22/3, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã ra quyết định khởi tố đối với Phạm Tuấn K. (SN 2003, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Hình minh họa

Theo điều tra ban đầu, sáng 9/1, K. đến nhà một người dân cùng xã để làm việc. Tại đây, thấy bé gái 11 tuổi ở nhà một mình nên K. nảy sinh ý đồ xấu và giở trò đồi bại với bé gái mặc cho bé kêu khóc.

Lợi dụng sơ hở, bé gái chạy được ra khỏi phòng nhưng lại bị K. bắt trở lại và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc vùng vẫy bé gái đã vớ được một máy cắt kim loại và quơ trúng vào đầu của K. Đúng lúc này, cha bé gái về đến nhà.

Nghe tiếng xe máy, biết có người nên K. đã bỏ chạy theo cửa sau trốn nhưng bố bé gái đã đuổi theo và bắt được K. giao cho Công an xử lý.

Tại cơ quan công an, thiếu niên đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Do K. chưa đủ tuổi vị thành niên nên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đã ra quyết định khởi tố Phạm Tuấn K. nhưng cho gia đình bảo lãnh để tiếp tục điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Cự Giải (T/h)

Theo Tinnhanhonline.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nien-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-11-tuoi-bi-khoi-to-a223415.html