Thời điểm nào Xuân Trường - Văn Lâm đối đầu tại Thai League?


Thứ 2, 11/02/2019 | 01:39


Cùng sự kiện

Cùng chuyển sang Thai League thi đấu, nếu cả Xuân Trường và Văn Lâm đều có phong độ tốt, 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu trong màu áo đội bóng mới.

Cùng chuyển sang Thai League thi đấu, nếu cả Xuân Trường và Văn Lâm đều có phong độ tốt, 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu trong màu áo đội bóng mới.

Ngày 9/2, Xuân Trường hoàn tất việc kiểm tra sức khỏe cho CLB Buriram United tại Thái Lan. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Tuyên Quang sẽ chính thức thi đấu tại Thai League kể từ mùa giải 2019.

Xuân Trường là tuyển thủ Việt Nam thứ 2 thi đấu tại Thai League sau khi Văn Lâm đã hoàn tất các thủ tục gia nhập Muangthong United từ trước đó.

Xuân Trường sẽ chính thức là người của Buriram trong 1 năm theo hợp đồng cho mượn từ HAGL.

Đều là những cầu thủ xuất sắc của ĐT Việt Nam, người hâm mộ bóng đá đều hy vọng sẽ thấy được Xuân Trường và Văn Lâm đối đầu trong màu áo đội bóng mới.

Muangthong United đã cho mượn thủ thành Kampol Pathom-attakul và chỉ giữ lại lão tướng 36 tuổi Prasit Padungchok. Điều này càng khiến cơ hội bắt chính của Đặng Văn Lâm trở nên rõ rệt hơn.

Văn Lâm có nhiều cơ hội bắt chính ở Muangthong United.

Tương tự như đối thủ, Buriram cũng loại bớt nhân sự tuyến giữa khiến Xuân Trường tăng thêm cơ hội thể hiện mình.

Theo lịch thi đấu Thai League, trận lượt đi giữa Muangthong United và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 29/5 trên sân nhà của Buriram United. Trận lượt về diễn ra sau đó gần 4 tháng, vào ngày 14/9.

Mùa giải năm ngoái, Muangthong về đích thứ 4, trong khi Buriram là đội vô địch. Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này càng thêm phần thú vị và gây sự háo hức nhất định đối với người hâm mộ Việt Nam khi có sự góp mặt của 2 ngôi sao tại đội tuyển Việt Nam hiện tại.

Giải vô địch quốc gia Thái Lan sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tháng Hai và cả Buriram lẫn Muangthong đều được chơi trên sân nhà ở vòng đấu đầu tiên.

Buriram United sẽ tiếp đón Chonburi (19h, 23/2) trong khi Muanthong sẽ gặp Prachuap (18h, 24/2). Người hâm mộ kỳ vọng rằng Văn Lâm và Xuân Trường đều sẽ ra sân trong ngày đầu tiên của Thai League 2019.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoi-diem-nao-xuan-truong---van-lam-doi-dau-tai-thai-league-a262449.html