+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ 2 vợ chồng chết bất thường ở Thanh Hóa

    ĐS&PL Liên quan đến vụ 2 vợ chồng chết bất thường ở Thanh Hóa, công an nhận định người chồng đã ra tay sát hại vợ rồi viết "thư tuyệt mệnh", sau đó nhảy sông tự tử.

    Liên quan đến vụ 2 vợ chồng chết bất thường ở Thanh Hóa, công an nhận định người chồng đã ra tay sát hại vợ rồi viết "thư tuyệt mệnh", dùng dây cáp điện tự trói tay mình, nhảy xuống sông tự tử.

    Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa, căn cứ vào kết quả điều tra ban đầu, đơn vị này đã đưa ra nhận định vụ 2 vợ chồng ở huyện Nông Cống được phát hiện cùng tử vong là xuất phát từ việc ghen tuông.

    Người chồng đã dùng hung khí ra tay sát hại vợ rồi viết "thư tuyệt mệnh", dùng dây cáp điện tự trói tay mình, nhảy xuống sông tự tử.

    Nạn nhân của vụ án này là vợ chồng anh Bùi Hữu Tr. (SN 1985) và chị Quách Thị D. (SN 1994), trú ở thôn Đức Phú Vân, xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: VTC News

    Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 6h ngày 30/11, người dân phát hiện chị Quách Thị D. chết cạnh nhà riêng nên báo cho chính quyền địa phương. Khi Công an xã Tượng Sơn và Công an huyện Nông Cống đến hiện trường thì ghi nhận trên cơ thể chị D. có nhiều vết chém vào cổ, cổ tay và bàn tay phải.

    Vụ việc khiến gia đình và người thân bàng hoàng, nhưng khi đó người thân liên lạc với anh Bùi Hữu Tr., là chồng chị D. nhưng không được. Nghi vấn có dấu hiệu bất thường, lực lượng công an và người dân tổ chức đi tìm thì phát hiện thi thể anh Tr. dưới khu vực cống nước cách nhà khoảng 400 m. Trên cổ và đầu anh Tr. có quấn đoạn dây điện màu đen.

    Nhận được thôn tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

    Được biết, vợ chồng nạn nhân đi làm ăn xa và mới trở về địa phương vào chiều 28/11. Tối ngày 29/11, anh Tr. và chị D. cùng với mấy người bạn rủ nhau đi hát karaoke. Tới hơn 23h cùng ngày, hát xong thì mọi người chia tay nhau và về nhà mình ngủ. Trước đó, 2 đứa con của vợ chồng nạn nhân (1 trai và 1 gái) đã được họ mang đi gửi cho gia đình ông bà ngoại tại xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-2-vo-chong-chet-bat-thuong-o-thanh-hoa-a253358.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan