Thông tin bất ngờ vụ cô giáo lùi ôtô ở sân trường khiến 2 học sinh thương vong


Thứ 5, 19/04/2018 | 12:47


Cùng sự kiện

Khi xe lùi xe, do đạp ga mạnh, không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào 2 học sinh.

Khi xe lùi xe, do đạp ga mạnh, không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào 2 học sinh.

Theo tin tức trên TTXVN, ngày 19/4, tại Trường tiểu học Vân Hồ, thuộc bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến hai học sinh thương vong.

Cụ thể, vụ tai nạn đã làm em Sồng A Ninh tử vong và em Trần Tuấn Anh bị gãy tay và chân. Hiện em Trần Tuấn Anh đang được điều trị tại bệnh viện. Được biết, cả hai em đều là học sinh lớp 1 của trường Trường tiểu học Vân Hồ.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Công an Nhân dân

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do giáo viên Nguyễn Thị Hương (SN 1979), trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 26A-054.29 tại sân trường.

Khi xe lùi xe, do đạp ga mạnh, không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe của cô Hương đã đâm vào hai học sinh. Hậu quả làm hai học sinh bị thương nặng phải đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, cháu Sồng A Ninh đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có anh Vì Văn Dương (SN 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ.

Được biết, cô Nguyễn Thị Hương điều khiển xe khi chưa có Giấy phép lái xe.

Trước đó, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Hoàng Tiến Đức - Giám đốc Sở GD&ĐT Sơn La cho biết đã chỉ đạo nhà trường phối hợp với phụ huynh để lo mai táng cho học sinh xấu số và người đang nằm viện. Ban giám hiệu nhà trường sẽ tới xin lỗi gia đình nạn nhân. Sau đó Sở GD&ĐT mới tính đến các phương án họp hội đồng xử lý hay kỷ luật giáo viên.

Ông Đức cho hay địa phương chưa có quy định cấm giáo viên đi ôtô trong trường học. Nếu trường có mái che, sân rộng đảm bảo ra vào thì vẫn được đi ôtô trong sân.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-co-giao-lui-oto-o-san-truong-khien-2-hoc-sinh-thuong-vong-a226923.html