Thông tin gây sốc về nghi phạm giết người phụ nữ, trói 2 tay trên ghe


Thứ 4, 05/09/2018 | 02:53


Cùng sự kiện

Nghi phạm sát hại người phụ nữ 48 tuổi trên ghe ở Đồng Tháp có 5 tiền án, chủ yếu là trộm cắp tài sản và được tha tù vào năm 2016.

Nghi phạm sát hại người phụ nữ 48 tuổi trên ghe ở Đồng Tháp có 5 tiền án, chủ yếu là trộm cắp tài sản và được tha tù vào năm 2016.

Ngày 4/9, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết cơ quan điều tra đang điều tra làm rõ hành vi giết người đối với Lê Văn Dũng (62 tuổi).

Nạn nhân là bà Trương Thị P. (48 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Thanh Bình).

Nghi can Dũng khai, không có nơi cư trú ổn định, sống bằng nghề giăng câu trên sông. Hôm xảy ra vụ án mạng, Dũng đột nhập vào ghe của nạn nhân, dùng tay bịt miệng bà P. dẫn đến tử vong. Sau đó, nghi phạm dùng dây trói hai tay nạn nhân và tục tìm tài sản rồi bỏ trốn.

Chân cầu Cái Dầu nơi phát hiện bà P. tử vong - Ảnh: Người Đưa Tin

Một cán bộ điều tra cho hay, nghi phạm Dũng có 5 tiền án, chủ yếu là trộm cắp tài sản và được tha tù vào năm 2016.

Theo cơ quan điều tra, vừa qua có một số thông tin cho rằng, nạn nhân có quan hệ tình cảm với thủ phạm là không chính xác.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 10h ngày 31/7, bà P. được chồng phát hiện tử vong trên ghe đang neo đậu tại sông Cái Dầu (xã Bình Thành, huyện Thanh Bình). Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế 2 tay bị trói.

Vào cuộc điều tra, đến khuya ngày 4/8, Công an tỉnh Đồng Tháp đã bắt được thủ phạm đang lẩn trốn tại xã Mỹ An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Sau khi củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Dũng để điều tra.

Người dân địa phương cho biết, do không có nhà ở nên vợ chồng bà P. sống tạm dưới ghe và neo đậu tại chân cầu Cái Dầu từ khoảng một năm nay. Hàng ngày, người chồng đi bán vé số dạo còn bà P. bán trái cây.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-gay-soc-ve-nghi-pham-giet-nguoi-phu-nu-troi-2-tay-tren-ghe-a242766.html