Thông tin mới vụ chồng đâm chết vợ tại bệnh viện rồi tự sát


Thứ 7, 31/03/2018 | 04:18


Cùng sự kiện

Khi chị N. vừa đi vào khu vực nhà gửi xe của bệnh viện được một lúc thì bị Hải rút dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục xuống. Sau khi gây án, Hải dùng

Khi chị N. vừa đi vào khu vực nhà gửi xe của bệnh viện được một lúc thì bị Hải rút dao thủ sẵn đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục xuống. Sau khi gây án, Hải dùng dao đâm liên tiếp vào người mình để tự sát nhưng bất thành.

Chiều ngày 29/3, chị Nguyễn Thị Kim N. (SN 1984, trú tại tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) chở con cùng bà ngoại là Nguyễn Thị Cúc (SN 1959, trú tại xã Hương Thủy, huyện Hương Khê) đến Bệnh viện đa khoa Hương Khê để khám, cắt amidan cho con.

Khi chị N. vừa đi vào khu vực nhà gửi xe của bệnh viện được một lúc thì bị chồng là Hải (SN 1982) rút con dao thái thủ sẵn đâm liên tiếp nhiều nhát vào người. Phát hiện con gái mình bị đâm, bà Nguyễn Thị Cúc chạy đến can ngăn cũng bị Hải gây chấn thương ở tay phải.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án - Ảnh: Xuân Chinh

Lúc này, chị N. vùng chạy được khoảng 10m để kêu cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên gục xuống đường trong khuôn viên bệnh viện. Còn đối tượng Hải dùng dao đâm liên tiếp vào người mình để tự sát nhưng bất thành.

Theo các bác sỹ Bệnh viện đa khoa Hương Khê, bệnh viện đã huy động nhiều cán bộ, bác sỹ, thiết bị y tế để cấp cứu cho các nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị N. đã tử vong tại bệnh viện. Còn Hải được các bác sỹ sơ cứu, khâu vết thương ban đầu rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục cấp cứu. Bà Cúc cũng đã được bác sỹ băng bó vết thương trên tay phải.

Ông H., một người chứng kiến sự việc cho biết: “Tôi thấy hai vợ chồng họ cãi nhau, nhưng nghĩ đó cũng là chuyện bình thường nên không can ngăn. Một lúc sau thấy Hải rút dao đâm vợ, nhưng do sự việc xảy ra quá nhanh và đang đứng cách xa họ nên tôi không kịp làm gì. Giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy rùng mình”.

Nhận được thông tin, Công an thị trấn Hương Khê, Công an huyện Hương Khê và các đơn vị nghiệp vụ chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh đã kịp thời có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Ông Nguyễn Đình Khoa - Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hương Khê cho biết, Hải là đối tượng nghiện ma túy, từng bị TAND huyện Hương Khê xử phạt 30 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản. Còn chị N. đi làm ăn ở nước ngoài vừa trở về quê được khoảng vài ngày. Rất có thể do mâu thuẫn chuyện vợ chồng nên Hải đã dùng dao đâm đâm vợ rồi tự sát.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-chong-dam-chet-vo-tai-benh-vien-roi-tu-sat-a224311.html