Thông tin mới vụ Phó GĐ tử vong, nữ giám đốc trọng thương sau tiếng súng


Thứ 5, 03/05/2018 | 09:18


Liên quan đến vụ "nữ giám đốc bị bắn trọng thương ở Bắc Giang", hiện tại, các bác sĩ đang hoàn tất các xét nghiệm để tiến hành phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi người nạn n

Liên quan đến vụ "nữ giám đốc bị bắn trọng thương ở Bắc Giang", hiện tại, các bác sĩ đang hoàn tất các xét nghiệm để tiến hành phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi người nạn nhân...

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về tình hình sức khỏe của nạn nhân Thương Thị L.A. (44 tuổi, trú tại TP. Bắc Giang) - nạn nhân trong vụ nổ súng xảy ra ngày 2/5 ở Bắc Giang, Bà Bùi Ngọc Huệ, điều dưỡng trưởng của khoa Phẫu thuật lồng ngực, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết: “Bệnh nhân A. được đưa vào đây trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, có thể giao tiếp được. Nhưng trên người phía sau tai, phần cổ và trước ngực có nhiều vết thương hình tròn nhỏ do vết đạn bắn vào người. Thể hiện trên phim chụp thì cho thấy có nhiều vết đạn găm vào trong người của chị A..

Khi được đưa vào đây, nạn nhân bị tràn dịch màng phổi và chảy máu màng phổi do có một viên đạn bắn xuyên vào phổi. Hiện tại, chúng tôi đang hoàn tất các xét nghiệm để tiến hành phẫu thuật lấy viên đạn ra khỏi người chị A.”.

Trước đó, theo thông tin được đăng tải trên báo Nhân Dân điện tử, chiều 2/5, tại Công ty CP Bê tông G.N., thuộc xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang xảy ra vụ nổ súng khiến một người chết, một người trọng thương.

Vỏ đạn thu được tại hiện trường - Ảnh: An ninh Thủ đô

Theo đó, thời điểm trên, do mâu thuẫn cá nhân, Phó Giám đốc Công ty là Lương Thế V. (SN 1964), trú tại thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra cãi vã với Giám đốc Công ty là Lương Thị L.A.

Sau đó, ông V. đã dùng súng bắn nhiều phát vào bà L.A. rồi tự bắn vào mình tự sát. Vụ nổ súng khiến ông V. tử vong, bà L.A. trọng thương được nhân viên trong công ty đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 108 Hà Nội.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang có mặt kịp thời phối hợp Công an huyện Yên Dũng, Phòng Kỹ thuật hình sự và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Trao đổi trên báo Công an TP HCM, anh Tạ Văn Dũng - lái xe cho nam phó giám đốc công ty N.G kể: "Khoảng giữa buổi sáng ngày hôm qua (2/5), anh em công ty đang ngồi trong văn phòng thì thấy chú V. đi ra ngoài chào hỏi anh em. Chỉ trong tích tắc, chú nằm gục xuống, tôi trực tiếp chạy lại đưa chú đi cấp cứu".

Theo anh Dũng, sự việc xảy ra khiến mọi người trong công ty không hề hay biết dù thời điểm đó không phải là trời mưa. Sau khi đưa nam phó giám đốc lên xe, anh Dũng mới biết trên ngực người này có vết thương vào đúng tim.

"Tất cả anh em đều không hay biết gì. Thậm chí, chị kế toán ở ngay phòng bên cạnh cũng không biết. Chị chỉ nghe thấy tiếng loảng choảng ở phòng bên cứ nghĩ đồ đạc trong phòng rơi", anh Dũng kể.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-pho-gd-tu-vong-nu-giam-doc-trong-thuong-sau-tieng-sung-a228397.html