+Aa-
    Zalo

    Thông tin sốc về "kiều nữ" đất Cảng cầm đầu đường dây ma túy khủng

    ĐS&PL "Kiều nữ" đất Cảng cầm đầu đường dây buôn bán ma túy "khủng" vừa bị triệt phá là một "hot girl" xinh đẹp, làm kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ.

    "Kiều nữ" đất Cảng cầm đầu đường dây buôn bán ma túy "khủng" vừa bị triệt phá là một "hot girl" xinh đẹp, làm kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ.

    Vỏ bọc hoàn hảo của "hotgirl" làm nghề phun xăm thẩm mỹ

    Công an quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an thành phố đã phá thành công chuyên án ma tuý lớn, do Bùi Thị Thu Trang  (34 tuổi, ĐKTT ở số 21 Bãi Sậy, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng) và người tình là Đặng Văn Kiên (38 tuổi, trú tại 152, đường Trường Trinh, quận Kiến An) cầm đầu.

    Theo báo Công an Nhân dân, Bùi Thị Thu Trang được “dân chơi” Hải Phòng coi là một “hot gil” xinh đẹp, lại có nghề làm kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ, làm móng nghệ thuật, buôn bán quần áo “hàng hiệu”...do đó Trang thường xuyên đi làm “dịch vụ” ở các quận, huyện tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận.

    "Kiều nữ" đất Cảng và người tình sa lưới. Ảnh: CAND

    Ngoài ra, Trang còn mở hiệu cho vay cầm đồ ngay tại nhà và được giới xã hội đen coi là “bà trùm” trong hoạt động cho vay với lãi suất “cắt cổ”...

    Đặc biệt, ngoài việc kinh doanh cầm đồ, Trang còn hoạt động buôn bán ma tuý. Đối tượng này “không thèm làm quả nhỏ” và “kinh doanh” rất đa dạng các loại như: heroin; thuốc lắc; ketamine; đá… Trang thường nhập hàng từ các tỉnh biên giới phía Bắc về với số lượng "khủng", cung cấp cho các đại lý bán lẻ, các quán bar, vũ trường. Cơ quan công an xác định, Trang là một đối tượng rất liều lĩnh.

    "Kiều nữ" đất Cảng sa lưới

    Trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, người có liên quan mật thiết đến đường dây ma túy và cũng là người tình của Trang là Đặng Văn Kiên (38 tuổi, trú tại 152 đường Trường Chinh, quận Kiến An, TP Hải Phòng).  Kiên chính là người đi giao hàng cho Trang. Đối tượng thường đi giao hàng một mình, ở nơi vắng người và thường xuyên thay đổi thời gian, địa điểm....

    15kg ma túy tổng hợp thu giữ tại nhà của Trang. Ảnh: Anninhhaiphong

    Theo báo Tin tức, vào hồi 10h45 ngày 20/8, Kiên bị bắt quả tang khi đang vận chuyển ma túy trái phép. Thu giữ tại ghế phụ xe ô tô Mazda BKS 15A - 17855 do Kiên điều khiển 1 thùng cát-tông bên trong có chứa gần 4.932 gam ma túy đá. Qua đấu tranh khai thác, Kiên khai nhận được Trang thuê vận chuyển số ma túy trên với số tiền là 5.000.000 đồng.

    Từ lời khai của Kiên, cơ quan công an đã khám xét nơi ở của Trang và thu giữ 2 bánh nén hình chữ nhật nghi là heroin có trọng lượng 606,78 gam; 2 thùng bìa cát-tông chứa 15 gói nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy, trọng lượng gần 1.4829 gam; 1 cân tiểu ly, 1 khẩu súng, 5 điện thoại di động, 1 chứng minh nhân dân, 1 hộ chiếu và một số giấy tờ khác mang tên Bùi Thị Thu Trang.

    Trước những chứng cứ, tang vật cơ quan điều tra thu giữ được, Bùi Thị Thu Trang đã khai nhận toàn bộ hành vi mua bán, tàng trữ chất ma túy.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-soc-ve-kieu-nu-dat-cang-cam-dau-duong-day-ma-tuy-khung-a241757.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan