Thót tim với cô gái mạo hiểm tập yoga trên cây cầu gỗ bắc qua suối


Thứ 5, 14/12/2017 | 07:25


Cô gái trẻ mạo hiểm tập yoga trên cây cầu nhỏ bắc qua suối, thế nhưng chỉ một sơ suất nhỏ khiến cô nàng suýt mất mạng.

Cô gái trẻ mạo hiểm tập yoga trên cây cầu nhỏ bắc qua suối, thế nhưng chỉ một sơ suất nhỏ khiến cô nàng suýt mất mạng. 

Clip được đăng tải trên tờ Daily Mail, cô gái dũng cảm này là Chisa Tolbertson, đến từ Mỹ. Theo như đoạn clip ghi lại thì ban đầu Chisa định thể hiện khả năng của mình bằng cách thực hiện các động tác yoga trên một cây cầu nhỏ bắc ngang qua con suối đang chảy xiết ở Colorado, Mỹ.

Có lẽ mọi sự đã được cô gái chuẩn bị khá kỹ càng, bởi thậm chí cô còn dùng cả máy quay chuyên nghiệp. Ban đầu, các động tác của Chisa khá chuẩn và thực hiện khá thuận lợi. Nhưng chỉ vì một phút sơ ý khi muốn thực hiện thêm động tác khó hơn, cô gái đã trượt chân ngã xuống nước.

Khi đó dòng nước chảy khá mạnh nên Chisa bị nước cuốn trôi đi hơn 9 m trước khi lên được bờ. Chia sẻ trên mạng xã hội, Chisa thừa nhận việc thực hiện thử thách này là quyết định sai lầm.

Ảnh cắt từ clip.

Dù may mắn thoát hiểm, Chisa vẫn bị thương không hề nhẹ. Khắp người cô bị trầy xước, thâm tím.

Cô gái chia sẻ đoạn clip này nên trang cá nhân, đồng thời cảnh báo mọi người không nên mạo hiểm tính mạng để thử sức với những trò nguy hiểm ở những nơi không an toàn này.

Mỹ An (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-voi-co-gai-mao-hiem-tap-yoga-tren-cay-cau-go-bac-qua-suoi-a212917.html