Thủ môn Bùi Tiến Dũng bật khóc khi bị chỉ trích về chuyện chạy show liên tục


Thứ 3, 24/04/2018 | 08:20


Xuất hiện trong các sự kiện lớn, đặc biệt là show diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018 Bùi Tiến Dũng nhận không ít lời chỉ trích từ công chúng.

Xuất hiện trong các sự kiện lớn, đặc biệt là show diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018 Bùi Tiến Dũng nhận không ít lời chỉ trích từ công chúng.

Sau sự thành công của U23 Việt Nam, Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận với vô vàn lời ca ngợi. Tuy nhiên, thời gian gần đây khi anh chàng thủ môn liên tục nhận những đơn đặt hàng quảng cáo, chạy show, kể cả là biểu diễn thời trang. Được biết, tần suất quảng cáo, chạy show của Tiến Dũng có thể gọi là “khủng khiếp”. Có thời điểm Dũng di chuyển liên tục từ Thanh Hóa, Quảng Nam, TP.HCM, Hà Nội chỉ vỏn vẹn 4 ngày.

Chính vì vậy, Không ít người đã quay ra “ném đá” bởi sợ Dũng chỉ lo chạy show kiếm tiền mà bỏ bê sự nghiệp bóng đá.

Chia sẻ về vấn đề này, Tiến Dũng tỏ ra rất bất ngờ khi nhiều người lại tỏ ra không thích, thậm chí công kích, chỉ trích mình. Anh cũng cho biết rằng, khi tham dự sự kiện đó sẽ chịu rất nhiều áp lực, kể cả gặp nhiều thông tin trái chiều.

Tuy nhiên trước sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận chàng thủ môn cảm thấy bị tổn thương nhất là khi bố mẹ anh cũng chịu ảnh hưởng trước sự công kích đó. “Họ có thể chửi bới, nhắm vào cá nhân tôi. Nhưng xin họ đừng động chạm tới những người thân, gia đình, khiến tôi bị xúc phạm. Tôi thấy bị tổn thương”, Tiến Dũng rưng rưng nói.

Bùi Tiến Dũng cảm thấy bị tổn thương trước áp lực dư luận.

Để ra quyết định tham gia show diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018 anh đã có hỏi ý kiến của nhiều anh chị trong đội bóng là mình tham dự có sao không? Nhưng mọi người khuyên là cứ suy nghĩ kỹ, quan trọng là mình thích chứ không cần phải để ý đến nhiều người khác.

Nói về việc biểu diễn thời trang, Tiến Dũng chia sẻ: “Số tiền tham dự sự kiện thời trang vừa rồi chỉ bằng một nửa số tiền mà tồi nhận từ những sự kiện khác. Dẫu vậy, tôi thích sự trải nghiệm nên tham gia.

Chia sẻ về lần hóa thân trên sàn catwalk lần này, thủ thành của CLB Thanh Hóa cho biết bản thân có đôi chút hồi hộp và không thoải mái trong lần đầu tiên làm người mẫu của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy anh sải bước không tự nhiên và có một vài động tác lỗi. Nhất là có ít nhất 2 lần thủ môn này đưa tay đút túi quần mà không thành công.

Bùi Tiến Dũng tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018.

Trả lời về cảm nhận lần trình diễn đầu tiên Dũng cho biết, “Thực sự đi diễn rất khó, tập luyện cũng không kịp. Nhưng tôi nghĩ rằng mình đi như cầu thủ thôi, không bắt phải đi theo kiểu người mẫu. Nếu có thời gian tập luyện tôi sẽ đi gọn gàng hơn, phong thái tốt hơn”.

Tuy lần đầu trình diễn không được như ý nhưng Tiến Dũng khẳng định nếu có lời mời, anh anh sẽ suy nghĩ và nếu có thời gian, không ảnh hưởng gì tới chuyện thi đấu, sẽ tham gia. Bởi dù hơi sợ cảm giác trên sân khấu nhưng anh lại khá thích trải nghiệm đó.

Tiến Dũng khẳng định việc đi diễn không ảnh hưởng gì tới chuyện tập luyện.

Chia sẻ về việc nhận show diễn lần này, Tiến Dũng khẳng định việc đi diễn của anh đã được CLB đồng ý và không ảnh hưởng gì tới chuyện tập luyện: “Tôi vừa thi đấu xong, có một quãng nghỉ thì nhận được lời mời đi diễn”.

Huệ Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-bui-tien-dung-bat-khoc-khi-bi-chi-trich-ve-chuyen-chay-show-lien-tuc-a227499.html