Thủ môn Bùi Tiến Dũng kiến tạo bàn thắng duy nhất, FLC Thanh Hóa có 3 điểm đầu tiên


Chủ nhật, 18/03/2018 | 14:19


Ngày 18/3, trên sân Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa đã có trận cầu trên chân trước đối thủ Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh và giành chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0.

Ngày 18/3, trên sân Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa đã có trận cầu trên chân trước đối thủ Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh và giành chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0, tại vòng 2 V.League 2018.

Ngay sau tiếng còi của trọng tài, FLC Thanh Hóa đã tràn lên tấn công chiếm lĩnh thế trận và liên tục khiến khung thành của Câu lạc bộ TP.HCM chao đảo. Tuy nhiên, suốt hơn 2/3 thời gian trận đấu, nỗ lực của các chân sút của FLC Thanh Hóa vẫn không thành công.

Tiến Dũng có pha kiến tạo bất ngờ cho đồng đội ghi bàn duy nhất giúp FLC Thanh Hóa có 3 điểm đầu tiên sau 2 vòng đấu . Ảnh: TTVN

Phút thứ 70 của trận đấu, Thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa bất ngờ có đường truyền dài từ sân nhà lên tuyến trên. Nhận đường chuyền của đồng đội, Đình Tùng băng lên rất nhanh vượt qua một hậu vệ của Câu lạc bộ TP.HCM rồi ra chân, bóng vừa đủ vượt qua tầm với của thủ thành Thanh Diệp, mở tỷ số trận đấu 1-0 cho FLC Thanh Hóa, đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

HLV Mihail Marian Cucchiaroni đã dành rất nhiều lời "có cánh" cho Bùi Tiến Dũng sau tình huống kiến tạo duy nhất của thủ thành này.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Mihail Marian hết lời khen ngợi thủ thành của U23 Việt Nam: “Tôi luôn đánh giá rất cao Bùi Tiến Dũng. Không chỉ cản phá rất tốt ở trận hôm nay, cậu ấy cũng cứu thua nhiều quả trong trận gần nhất với Bali United. Tôi cực kỳ hài lòng với sự thể hiện của cậu ấy. Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ và giúp đỡ tối đa để cậu ấy trở thành một thủ môn tốt cho tuyển quốc gia Việt Nam”.

Trong trận đấu hạ gục đội bóng của "chủ tịch" Công Vinh, Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Sau 2 trận đấu ở V.League, Bùi Tiến Dũng càng ngày càng chiếm được niềm tin của HLV Mihail Marian và chắc suất bắt chính trong khung gỗ của FLC Thanh Hóa.

Hoàng Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-bui-tien-dung-kien-tao-ban-thang-duy-nhat-flc-thanh-hoa-co-3-diem-dau-tien-a222946.html