Thủ môn Tiến Dũng tiết lộ bí quyết đặc biệt khi bắt penalty


Thứ 4, 24/01/2018 | 02:40


Cùng sự kiện

"Tôi chỉ có bí quyết nhỏ là tập trung và thể hiện một khuôn mặt thật ngầu", thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ.

"Tôi chỉ có bí quyết nhỏ là tập trung và thể hiện một khuôn mặt thật ngầu", thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam chia sẻ.

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Qatar ở loạt sút 11m, thủ môn Bùi Tiến Dũng rất hạnh phúc và muốn gửi chiến thắng này đến tất cả những người dân Việt Nam yêu bóng đá.

Chia sẻ bí quyết cản phá thành công 2 quả 11m trong loạt sút luân lưu, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho hay: "tôi chỉ có bí quyết nhỏ là tập trung và thể hiện một khuôn mặt thật ngầu (cười)".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Tiền Phong

Để phán đoán chính xác 100% hướng sút của đối thủ trong cả 5 lượt sút penalty 11m, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Tôi là thủ môn nên chỉ biết nhìn hướng di chuyển của đối thủ để phán đoán. Đây hoàn toàn là do cảm giác cá nhân nên tôi không biết chia sẻ như thế nào".

Đánh giá về Quang Hải, Bùi Tiến Dũng cho biết, nhiều người nhận xét Quang Hải là mẫu cầu thủ mà cả trăm năm bóng đá Việt Nam mới sản sinh ra được. "Tôi rất tự hào khi có được một đồng đội như thế", thủ môn Dũng nói.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng cho rằng, trận chung kết sắp tới cơ hội của 2 đội là như nhau và nếu có niềm tin thì chúng ra sẽ chiến thắng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-tien-dung-tiet-lo-bi-quyet-dac-biet-khi-bat-penalty-a217413.html