Thu Phương liên tiếp thất bại khi thách đấu với Lam Trường và Noo Phước Thịnh


Thứ 2, 23/07/2018 | 06:42


Cùng sự kiện

Vốn là một HLV rất "mát tay" nhưng lần này may mắn có vẻ không đứng về phía Thu Phương khi team chị 2 lần thất bại trong các cuộc đối đầu với các HLV nam.

Vốn là một HLV rất "mát tay" nhưng lần này may mắn có vẻ không đứng về phía Thu Phương khi team chị 2 lần thất bại trong các cuộc đối đầu với các HLV nam.

Tối 22/7, tập 10 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3, đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván với luật chơi được thay đổi hoàn toàn. Đây không chỉ là vòng thi về giọng hát mà còn là chiến thuật của HLV và bản lĩnh của thí sinh trên sân khấu.

Tại vòng Đo ván, mỗi HLV có 3 lần là người chủ động đem thí sinh ra thách đấu với mỗi HLV khác nhau. Thí sinh được đem ra thách đấu sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra đối thủ trong đội HLV được thách đấu, cả hai lần lượt trình diễn tiết mục của mình và chỉ có một người được đi tiếp.

Quyền quyết định thí sinh thắng cuộc được trao cho 21 hội đồng chuyên môn gồm các nhạc sĩ, ca sĩ và khán giả bình chọn tại trường quay. Với luật chơi mới, các thí sinh đứng trước áp lực không biết đối thủ của mình là ai, các HLV đứng trước nguy cơ bị mất đi toàn bộ thí sinh của đội mình.

Alex Dương team Lam Trường đối đầu với Việt Puzo team Thu Phương.

Mở màn đêm thi, HLV được thách đấu là Lam Trường, sau một hồi suy nghĩ Lam Trường đã quyết định thách đấu HLV Thu Phương và chọn học trò Dương Quốc Anh (Alex Dương) ra sân khấu đầu tiên. Và sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Alex Dương đấu với thí sinh Việt Puzo.

Thể hiện ca khúc "Giờ anh đã yêu" của tác giả Đoàn Thế Lân - Sing My Song, Alex Dương đã có cuộc trò chuyện cùng chàng nhạc sĩ trẻ tuổi để hiểu được thông điệp bài hát và cách thể hiện sao cho hiện đại và lôi cuốn nhất. Không còn hình ảnh nhẹ nhàng, lãng tử, ALex Dương đã mang đến một không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động và phần rap cực ngầu trên sân khấu. Đặc biệt, ngoại hình điển trai đã giúp học trò Lam Trường lôi cuốn được tất cả mọi người.

Khác với sự trẻ trung của Alex Dương, Việt Puzo team Thu Phương thể hiện ca khúc "Tái bút anh yêu em" nhẹ nhàng, sâu lắng. Việt Puzo chinh phục mọi người bởi chất giọng truyền cảm, tự sự và những câu phiêu đậm màu sắc team HLV Hải Phòng.

Kết thúc hai phần trình diễn, HLV Noo Phước Thịnh cho biết anh rất hồi hộp và căng thẳng vì mỗi người một màu sắc khác nhau, ai bản lĩnh hơn người đó thắng nhưng trong trường hợp này anh không phân định được. Noo Phước Thịnh khen Alex Dương bởi cách thể hiện văn minh, Việt Puzo thì khắc khoải trong giọng hát. HLV Tóc Tiên cũng đồng quan điểm với Noo Phước Thịnh trước màn trình diễn ngang tài ngang sức.

Kết quả, Alex Dương nhận được 14/21 điểm, Việt Puzo nhận được 10/21 điểm từ các hội đồng bình chọn. Với lượt bình chọn từ khán giả, Alex Dương có 88,81% , Việt Puzo có 11.9%, và Alex Dương team Lam Trường là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Sau khi để thua team Lam Trường, Thu Phương đã quyết định thách đấu HLV Noo Phước Thịnh và chọn học trò Phan Hằng My ra sân khấu. Và sau khi bốc thăm ngẫu nhiên, Hằng My sẽ đấu với Gia Nghi.

Thu Phương chọn Hằng My để đấu với Gia Nghi team Noo Phước Thịnh.

Hằng My thể hiện ca khúc "Anh và anh" của ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Với ngoại hình vô cùng cá tính, Hằng My đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem. Bên cạnh đó, ca khúc nổi tiếng đã được cô thổi vào một làn gió mới bởi chất giọng khàn đặc trưng. Những câu lên cao, hay tiết tấu nhanh đều được Hằng My xử lý tinh tế và chinh phục hoàn toàn người nghe.

Gia Nghi thể hiện ca khúc "Hôm nay tôi buồn" và đã có buổi trò chuyện cùng ca sĩ Phùng Khánh Linh để tiếp thu thêm những kinh nghiệm vì ca khúc này rất khó hát. Sở hữu chất giọng cá tính, mạnh mẽ, và cách xử lý hiện đại Gia Nghi đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng và khiến Noo Phước Thịnh tự hào.

HLV Tóc Tiên nổi da gà bởi bản lĩnh của hai thí sinh. Hằng My đã thể hiện trọn vẹn và vững chắc và cô rất thích màu giọng của Gia Nghi. HLV Lam Trường rất khó khăn để đưa ra nhận định ai hay hơn, với Hằng My anh khen chất giọng dày và tình cảm, Gia Nghi lại có giọng đặc biệt và hát rất "tĩnh".

Kết quả, Hằng My nhận được 16/21 điểm, Gia Nghi nhận được 19/21 điểm từ các hội đồng bình chọn. Với lượt bình chọn từ khán giả, Gia Nghi có 61,79%, Hằng My có 38,21%. Và Gia Nghi team Noo Phước Thịnh là thí sinh được đi tiếp.

Thu Phương 2 lần liên tiếp thất bại trước các HLV nam.

Cũng trong tập 11 Giọng hát Việt, Chánh Tín team Tóc Tiên giành chiến thắng trước Xuân Quỳnh team Lam Trường và Ngọc Ánh team Noo Phước Thịnh giành chiến thắng trước Sim Chanponloue team Tóc Tiên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-phuong-lien-tiep-that-bai-khi-thach-dau-voi-lam-truong-va-noo-phuoc-thinh-a237346.html